Bảo hiểm PVI tập trung đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, với triết lý kinh doanh: “Lấy khách hàng làm thước đo giá trị”

Bảo hiểm PVI tập trung đầu tư vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, với triết lý kinh doanh: “Lấy khách hàng làm thước đo giá trị”

Bảo hiểm PVI: Giá trị vững bền, phát triển hiệu quả

Theo Cục Quản lý giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), năm 2016, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường bảo hiểm phi nhân thọ dự kiến đạt 36.372 tỷ đồng, tăng 14,68% so với năm 2015.

Bảo hiểm PVI tiếp tục dẫn đầu thị trường

Năm 2016, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đã duy trì được tốc độ tăng trưởng khả quan, tăng cường sức mạnh nội lực, phát triển theo chiều sâu để có được thành quả bền vững. Chưa có số liệu chính thức, nhưng theo dự báo, sẽ không có nhiều xáo trộn, thị phần vẫn nằm chủ yếu trong Top 5 quen thuộc của ngành.

Bảo hiểm PVI với vai trò là nhà bảo hiểm dẫn đầu thị trường cùng chất lượng dịch vụ vượt trội, sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng, tiếp tục vững vàng vị trí số 1 với doanh thu ước đạt gần 8.000 tỷ đồng, hoàn thành mục tiêu kinh doanh đặt ra năm 2016.

Để có được kết quả này, Bảo hiểm PVI đã chú trọng đến hiệu quả kinh doanh thông qua công tác quản trị doanh nghiệp, kiểm soát rủi ro, nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, các thế mạnh nội lực vẫn được doanh nghiệp phát huy tối đa.

Được biết đến trong vai trò là đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Bảo hiểm PVI là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm tận dụng tốt lợi thế nội ngành. 20 năm qua, Bảo hiểm PVI đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản trị rủi ro cho toàn bộ tài sản, hoạt động, con người cho các đơn vị ngành dầu khí.

Đặc biệt, Bảo hiểm PVI còn là đơn vị tư vấn, quản lý rủi ro cho các công trình, dự án lớn có tầm quan trọng và có giá trị phát triển cho nền kinh tế - xã hội như: Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1, Dự án Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, Nhà máy Điện Cà Mau 1 và 2, Nhà máy Nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy Điện Nhơn Trạch 2, Nhà máy Lọc hóa dầu Dung Quất.

Trong hoạt động thương mại quốc tế, việc doanh nghiệp bảo hiểm hoạt động ở Việt Nam xuất khẩu sản phẩm bảo hiểm ra nước ngoài đã mang lại lợi ích kinh tế không nhỏ cho đất nước. Bảo hiểm PVI là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này, xây dựng thành công các chương trình tái bảo hiểm toàn cầu về năng lượng, hàng hải và kỹ thuật, với mức phí bảo hiểm cạnh tranh và tính chuyên nghiệp cao. Các đối tác tập đoàn kinh tế nước ngoài lớn đang đầu tư tại Việt Nam cũng tin tưởng lựa chọn Bảo hiểm PVI quản lý rủi ro như Samsung, Lotte.

Ở lĩnh vực bảo hiểm hàng không, hiện Bảo hiểm PVI đang dẫn đầu với 53,7% thị phần, là nhà bảo hiểm đứng đầu cho các hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines, Tổng công ty Trực thăng Việt Nam, Jetstar Pacific, Vietjet Air, Sky Viet.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu

Với vị thế là doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ có chất lượng dịch vụ vượt trội, sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng, Bảo hiểm PVI đang trở thành doanh nghiệp bảo hiểm có tốc độ phát triển hệ thống bán lẻ nhanh và hiệu quả nhất hiện nay.

Những thành công trong thời gian qua của Bảo hiểm PVI được cho là nhờ đầu tư sâu và mạnh cho hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm thước đo giá trị” xuyên suốt hoạt động của Công ty.

Hiện Bảo hiểm PVI là đơn vị duy nhất trên thị trường có đầy đủ các dịch vụ tiện ích nhất, với 2 văn phòng chăm sóc khách hàng phía Bắc và phía Nam cùng các chức năng: bảo lãnh viện phí (hợp tác với gần 100 bệnh viện công và tư lớn nhất Việt Nam), giám định trực tuyến, hotline 24/7, bán bảo hiểm trực tuyến qua website www.pvionline.com.vn, qua đầu số điện thoại *966#, hệ thống showroom/garage rộng khắp cả nước…

Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, Bảo hiểm PVI tiếp tục mở rộng mạng lưới, đồng nhất chất lượng dịch vụ tại 30 đơn vị thành viên và hơn 100 phòng kinh doanh khu vực trên toàn quốc. Nhờ vậy, mảng bảo hiểm bán lẻ của Bảo hiểm PVI có tốc độ tăng trưởng bình quân trên 20%/năm, luôn cao hơn mức bình quân của thị trường. Mục tiêu của Bảo hiểm PVI là đến năm 2020 sẽ tăng mật độ “phủ sóng” tại tất cả các địa bàn, mang dịch vụ chuyên nghiệp đến gần nhất tới các khách hàng.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, được tín nhiệm từ các tổ chức quốc tế và định hướng phát triển đúng đắn, tin rằng, Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục vững vàng vị thế dẫn đầu thị trường, góp phần không nhỏ vào việc định vị hình ảnh bảo hiểm Việt Nam trên bản đồ bảo hiểm quốc tế. 

Tin bài liên quan