Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng: Nét tươi mới trên cung đường biển 5 sao

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng: Nét tươi mới trên cung đường biển 5 sao

(ĐTCK) Nối tiếp thành công của Furama Resort và Furama Villas, Công ty cổ phần Ariyana tiếp tục đầu tư thực hiện dự án Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng. Dự án đang trở thành điểm nhấn nổi bật trong quy hoạch kiến trúc của TP.Đà Nẵng cũng như trên thị trường bất động sản phân khúc nghỉ dưỡng.

Vị trí vàng bên bờ biển đẹp nhất hành tinh

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng được đánh giá là sở hữu vị trí “vàng” đắc địa nhất tại Đà Nẵng hiện nay khi vừa sát trung tâm thành phố vừa nằm ngay trên bãi biển Bắc Mỹ An - một trong những bờ biển được các tạp chí danh tiếng bình chọn là đẹp nhất hành tinh.

Từ dự án, bằng phương tiện ô tô, du khách có thể đi đến trung tâm Thành phố chưa đến 10 phút, đến Sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 15 phút. Bao quanh vị trí dự án ở phạm vi bán kính chưa đến 5 km là những trung tâm vui chơi giải trí đẳng cấp nổi tiếng của Đà Nẵng như Sòng bài Casino Crown Plaza, Công viên Châu Á (Asia Park), Vincom, Lotte, Trung tâm công nghệ thông tin FPT tại Đà Nẵng, Khu du lịch Ngũ Hành Sơn. Xa hơn nữa trong bán kính 10km là Cảng biển du lịch Tiên Sa, Sân golf 18 lỗ Danang Golf Club & Montgomery Links…

Về vị trí “chiến lược”, dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang nằm trên con đường Võ Nguyên Giáp, được mệnh danh là con đường resort 5 sao, và thuộc tuyến “Con đường Di sản miền Trung”. Đây được xem là tính chất hiếm có trên thế giới khi dự án ở vị trí kết nối các di sản và du lịch thế giới với Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Huế, Sơn Đoòng - Phong Nha Kẻ Bàng.

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó tổng giám đốc Furama Resort Đà Nẵng cho biết, Ariyana Beach Resort & Suites
Danang là dự án nằm trong Quần thể Đô thị và Du lịch Quốc tế Ariyana Đà Nẵng. Hiện Quần thể đã có Furama Resort và Furama Villas đang hiện hữu, cũng như Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana Đà Nẵng (ADECC) sẽ mở cửa vào tháng 4/2017 để đón Hội nghị Thượng đỉnh APEC diễn ra vào tháng 11 tới đây.

Kiệt tác kiến trúc

Có lẽ, cái tên Andrew Richard Frost không còn xa lạ với giới kiến trúc xây dựng, bởi ông là một trong những kiến trúc sư hàng đầu thế giới, từng thiết kế nhiều công trình phục vụ cho Thế vận hội Sydney (2000), Athens (2004), Bắc Kinh (2008) cũng như những công trình nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Trung Đông, châu Âu, Hoa Kỳ…

Với Ariyana Beach Resort & Suites Danang, kiến trúc sư Andrew Richard Frost đã sáng tạo một ngôn ngữ kiến trúc độc đáo, hướng tầm nhìn tất cả các khu căn hộ nghỉ dưỡng ra biển theo hai hướng chính là Đông Bắc và Đông Nam. Theo đó, công trình gồm ba tòa tháp chính là tòa Bắc, tòa Nam và một tòa tháp Elite.

Cả ba tòa tháp được bố cục khéo léo trên một khối đế chung, kết nối với nhau bởi cảnh quan cây xanh, đường dạo và hệ thống bể bơi, tiểu cảnh mặt nước với tổng diện tích mặt nước 1.700m2. Nếu nhìn từ phía biển, ba toà tháp như được mọc lên từ mặt nước, còn nếu nhìn từ con đường 5 sao Võ Nguyên Giáp, ba toà nhà nằm khuất sau khu vườn nhiệt đới được thiết kế cho phù hợp với du lịch nghỉ dưỡng. Đây chính là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam có 3 mặt đều hướng biển như vậy.

Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng có 3 loại căn hộ chính bao gồm Ocean Studio, Ocean Suites, Grand Ocean Suites. Các căn hộ được thiết kế với ban công rộng, cửa mở sang hai bên, nội thất được bố trí phù hợp với ánh sáng thiên nhiên ở các thời điểm trong ngày, làm toát lên vẻ thân thiện và cao cấp, tầm nhìn hướng biển xanh giúp khách lưu trú luôn cảm thấy bình yên, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Theo ông Nguyễn Đức Quỳnh, Ariyana Beach Resort & Suites Danang có diện tích xây dựng thấp chỉ ở mức 17%, là dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo concept Condo-resort (căn hộ nghỉ dưỡng), với khu vườn phủ xanh dày đặc ngay lối vào cách đường Võ Nguyên Giáp đến 100m, có hệ thống bể bơi lớn nhất Đà Nẵng.

Ngoài ra, dự án cũng là một trong số ít các dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn khu nghỉ dưỡng 5 sao với các khu vực hậu cần và phụ trợ đa dạng, các khu vực giải trí như spa, gym, karaoke, rạp chiếu phim, các trò chơi trên biển và trong nhà cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là các khu vực ẩm thực lên tới 3.000 m2 cho 5 nhà hàng và 4 quầy bar, thừa khả năng đáp ứng nhu cầu của cư dân cũng như khách du lịch.

Cũng theo ông Quỳnh, Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang đang được HD Bank bảo lãnh tín dụng. Do vậy, người mua sản phẩm căn hộ của dự án sẽ được ngân hàng cung cấp gói tín dụng lên đến 80% giá trị hợp đồng cho đến 20 năm, ân hạn nợ gốc.

“Người mua cũng được cam kết lợi nhuận 10%/năm trong 10 năm, miễn lãi suất trong thời gian thi công, miễn phí quản lý trong 10 năm và được hưởng 15 ngày nghỉ miễn phí trên toàn hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Công ty cổ phần Ariyana”, ông Quỳnh nói.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan