Him Lam Chợ Lớn - lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng tại trung tâm Chợ Lớn. Hình thực tế tháng 1/2015, người mua đã được sử dụng hồ bơi, công viên

Him Lam Chợ Lớn - lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng tại trung tâm Chợ Lớn. Hình thực tế tháng 1/2015, người mua đã được sử dụng hồ bơi, công viên

An cư và đầu tư tại quận 6 với căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn

(ĐTCK) Ở thời điểm này, Him Lam Chợ Lớn là một trong số ít khu căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. 

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ và chất lượng xây dựng của dự án, bởi có thể kiểm chứng ngay tại công trường. Đồng thời, khách hàng đang đứng trước cơ hội sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ, gần 100 m2 với giá bán chỉ 1,8 tỷ đồng/căn, nhưng được trả chậm 1%/tháng trong 4 năm.

Vị trí trung tâm Chợ Lớn

Him Lam Chợ Lớn tọa lạc tại khu vực phát triển thương mại nổi tiếng và lâu đời nhất Sài Gòn. Dự án nằm trên trục đường Hậu Giang - tuyến đường huyết mạch của quận 6, ngay trung tâm TP.HCM, nơi có hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội hiện đại, giao thông kết nối thuận tiện đến tất cả các khu vực trọng điểm của Thành phố. Trong vòng bán kính 2 km từ Him Lam Chợ Lớn là các chợ đầu mối sầm uất, như chợ Bình Tây, chợ Kim Biên, chợ Soái Kình Lâm…, các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, như Big C, Hùng Vương Plaza…Nhờ đó, cư dân Him Lam Chợ Lớn không chỉ dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh, mà còn rất thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán.

Ngoài ra, không thể không kể đến lợi thế đặc biệt về dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe, như Bệnh viện Triều An, Bệnh viện quận 6, nên Khu căn hộ cao cấp Him Lam Chợ Lớn đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng mua để ở và đầu tưhiện nay. 

Lựa chọn lý tưởng cho người có vốn tích lũy khoảng 1 tỷ đồng

Mức giá từ 1,8 tỷ đồng/căn đối với căn hộ cao cấp gần 100m2 tại trung tâm Thành phố, được xem là mức giá cạnh tranh và phù hợp với khả năng tài chính của những người có vốn tích lũy vừa phải.

Chị Đặng Mỹ Linh hồ hởi chia sẻ: “Tôi luôn quan niệm căn hộ cao cấp bao giờ giá cũng cao và chưa từng nghĩ mình có thể mua được, đặc biệt ngay tại trung tâm thành phố. Thế nhưng, giờ đã thành sự thật, vì với số tiền dành dụm gần 1 tỷ đồng, vợ chồng tôi đã trở thành cư dân mới của Him Lam Chợ Lớn. Nhờ chính sách ưu việt, tôi chỉ cần thanh toán 50% nhận nhà, phần còn lại được trả chậm 1%/tháng, tương đương với 19 - 24 triệu đồng/tháng trong 4 năm. Vợ chồng tôi rất vui vì mình đã có thể sở hữu một tài sản riêng và tích lũy cho tương lai. Tuyệt vời hơn nữa khi chủ đầu tư còn đưa ra phương án thiết kế 3 phòng ngủ, hiện đại và rộng thoáng, nhưng không ảnh hưởng đến kết cấu và các không gian chức năng khác, giúp tôi trút bỏ nỗi lo lắng phải chuyển chỗ ở khi 2 con trai lớn hơn hoặc gia đình có người đến thăm”. 

Him Lam Chợ Lớn - kênh đầu tư hiệu quả

Đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường về một sản phẩm bất động ngay trung tâm có giá bán phù hợp dành cho khách hàng mua để ở, nhưng Him Lam Chợ Lớn còn là đích ngắm lý tưởng của các nhà đầu tư.

Anh Minh Hải, khách hàng vừa mua 2 căn hộ Him Lam Chợ Lớn, tính toán: “Chọn chính sách trả chậm trong 48 tháng, mỗi tháng tôi chỉ phải trả cao nhất 25 triệu đồng. Hiện tại, giá cho thuê ở đây lên tới 15 triệu đồng/tháng, tôi có thể sử dụng số tiền này để trả ngân hàng, còn lại chỉ phải bỏ ra chưa tới 10 triệu đồng”. Đây là chính sách bán hàng ưu việt trên thị trường ở thời điểm này. Đó là chưa kể, nếu lựa chọn gói cam kết thuê lại mà Him Lam Land đang áp dụng trong 2 năm (15 triệu đồng/tháng/căn), thì tôi đã được đảm bảo thu nhập chắc chắn lên tới 360 triệu đồng ngay khi được bàn giao nhà.

Với những lợi thế, tổng giá trị đầu tư thấp, hiệu quả cao và sinh lợi tức thời, chắc chắn Him Lam Chợ Lớn sẽ là lựa chọn hàng đầu của người mua nhà để ở và cho thuê.

Hệ thống phân phối:

Him Lam Land, Danh Khôi, Minh Khang Gia, ACBRS, Nam Việt.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Chợ Lớn:

491 Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP. HCM.

Website: himlamcholon.com

Đường dây nóng: 0939 559 659

Tin bài liên quan