Xuất bản Đặc san 15 năm Thị trường Chứng khoán Việt Nam

Xuất bản Đặc san 15 năm Thị trường Chứng khoán Việt Nam

(ĐTCK) Nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Thị trường Chứng khoán Việt Nam, Báo Đầu tư Chứng khoán xin trân trọng giới thiệu cuốn sách đặc biệt - Đặc san "Toàn cảnh TTCK Việt Nam - Dòng chảy 15 năm". Xuất bản trong tháng 7/2015.

Ngày 20/7/2000, Trung tâm GDCK TP. HCM chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự ra đời của Thị trường Chứng khoán (TTCK) Việt Nam -  một cột mốc trong quá trình tạo lập và hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường tại Việt Nam.

Nhân kỷ niệm 15 năm TTCK mở cửa phiên đầu tiên, cũng tròn 15 năm Báo Đầu tư Chứng khoán phát hành số đầu tiên, Báo Đầu tư xuất bản Đặc san "Toàn cảnh TTCK Việt Nam - Dòng chảy 15 năm" như một món quà tinh thần dành tặng những thành viên đã và đang góp công, góp sức vì một TTCK nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung phát triển minh bạch, lành mạnh và bền vững.

Đặc san sẽ phát hành vào ngày 25/7 trong sự kiện kỷ niệm 15 năm TTCK Việt Nam tại Sở GDCK TP. HCM, cũng như các sự kiện khác của một số thành viên thị trường trong dịp này.

Với các nội dung đặc sắc, tổng kết các diễn biến chủ đạo của TTCK 15 năm qua, cùng đánh giá về vai trò của TTCK trong hiện tại và tương lai của Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài chính, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng lãnh đạo các bộ, ngành, địa phương và cơ quan quản lý thị trường. Đồng thời, Đặc san cũng có sự xuất hiện của các nhân sự đầu tiên tạo dựng TTCK, các chuyên gia, dác doanh nghiệp niêm yết, các quỹ đầu tư hàng đầu trên thị trường.

Ban Biên tập Báo Đầu tư hy vọng, Đặc san là ấn phẩm hữu ích đối với đơn vị và rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý Công ty  thông qua việc đăng ký đặt mua Đặc san 15 năm Thị trường Chứng khoán Việt Nam.

Giá bìa: 150.000 đồng

Liên hệ phát hành:

- Ms. Thủy - thuyph@vir.com.vn - mobile: 0969315888