Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2014: Bứt phá thành công

Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2014: Bứt phá thành công

(ĐTCK) Một bức tranh toàn cảnh về thị trường bảo hiểm 2014, dự báo thị trường bảo hiểm năm 2015. Tất cả đều có trong Chuyên đề: Thị trường bảo hiểm 2014: Bứt phá thành công của Đầu tư Chứng khoán sẽ xuất bản vào 15/12/2014. 

Vượt qua những thách thức, khó khăn, đến thời điểm này có thể khẳng định thị trường Bảo hiểm Việt Nam có một năm 2014 thành công. Tốc độ tăng trưởng của bảo hiểm nhân thọ vượt trội, bảo hiểm phi nhân thọ lấy lại tốc độ tăng trưởng 2 con số của ngành.

Để tổng kết lại hoạt động của ngành bảo hiểm năm 2014 và nhằm giải thích rõ hơn động lực thành công của từng doanh nghiệp bảo hiểm, Báo Đầu tư Chứng khoán sẽ phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện chuyên đề “Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2014: Bứt phá thành công”.

Đây là năm thứ 6, chuyên đề về thị trường bảo hiểm được Báo Đầu tư Chứng khoán phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện. Ngoài những thông tin tổng quát nhất về thị trường bảo hiểm năm 2014, Chuyên đề còn là tài liệu cho buổi lễ kỷ niệm Ngày truyền thống ngành bảo hiểm Việt Nam.

Chuyên đề sẽ được xuất bản trên Báo Đầu tư Chứng khoán số ra ngày 15/12/2014 (thứ Hai) với sự tham gia cộng tác nội dung của lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Chuyên đề sẽ có sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm, chia sẻ kinh nghiệm tái cấu trúc, những sáng kiến, những sản phẩm thành công… giúp các doanh nghiệp có được tốc độ tăng trưởng cao, đóng góp vào sự thành công chung toàn ngành năm 2014. 

Nội dung chuyên đề cũng sẽ được đăng tải trên báo điện tử www.tinnhanhchungkhoan.vn của Đầu tư Chứng khoán.

Liên hệ:
- Hà Nội: Ms. Kim Lan - kimlan@vir.com.vn
- TP.HCM: Ms Ngọc Lan - ngoclan@virhcm.com.vn