Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân

Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân

(ĐTCK) Ngày 2/1/2016, ấn phẩm Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân sẽ chính thức được phát hành với những bài viết nhẹ nhàng, thú vị về thị trường bất động sản, phong thủy, du lịch.

Không nặng nề về các con số, phân tích chuyên sâu, những bài viết trên Đầu tư Bất động sản số Tết Bính Thân 2016 với chủ đề "Đất nở hoa" tập trung vào những địa điểm du Xuân, đón Tết tuyệt đẹp của đất nước, từ những vùng đất hoang sơ, đến các bãi biển đẹp của miền Trung, những khu resort sang trọng..., được cây bút của Giai phẩm Xuân Đầu tư Bất động sản sẽ mang đến những trải nghiệm đầy thú vị về những miền đất họ đã đi qua.

Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân  ảnh 1

Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân cũng có nhiều bài viết về phong thủy của các nhà phong thủy hàng nổi tiếng. Các bài viết này đánh giá, dự đoán về nền kinh tế, xu hướng thị trường bất động sản và cách đầu tư hiệu quả trong năm con khỉ. Các chuyên gia hàng đầu về phong thủy cũng từ vấn cho độc giả về địa khí nơi ở, cũng như những điều cấm kỵ khi sử dụng linh vật trong ngày Xuân mới, mà hẳn không ít người đang thắc mắc.

Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân  ảnh 2 

Bên cạnh đó, những kiến trúc đẹp của Việt Nam và thế giới, các dự án nổi bật, từ một khu nghỉ dưỡng sang trọng, đến một mái ấm vừa túi tiền… cũng được ấm phẩm đặc biệt của Đầu tư Bất động sản đề cập.

Cùng với các chính sách, các chủ đầu tư uy tín như Vingroup, Him Lam, Novaland, Sun Group, CEO Group…, hay các nhà phát triển mới nổi như M.I.K Land, TNR Holdings…, các dự án nổi bật là những yếu tố quan trọng giúp đem lại niềm tin cho người tiêu dùng, qua đó giúp thị trường có được một năm đầy sôi động.

Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân  ảnh 3

Đặc biệt, Tết đến, Xuân về là thời gian sum vầy, đoàn viên của gia đình, bạn bè, Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân cũng đem đến cho độc giả những câu chuyện tình cảm, để con người ta lắng lại giữa cuộc sống ồn ã, xô bồ.

Đón đọc Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân  ảnh 4 

Ấn phẩm đặc biệt Đầu tư Bất động sản Tết Bính Thân với những bài viết đặc sắc, thiết kệ đẹp mắt, ấn tượng sẽ chính thức đến tay bạn đọc từ ngày 1/2/2016. Giá bìa 19.200 đồng/cuốn.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888