Đón đọc Đầu tư Bất động sản số đặc biệt: “Cuộc chơi lớn bắt đầu”

(ĐTCK) Báo Đầu tư Bất động sản số đặc biệt với chủ đề “Cuộc chơi lớn bắt đầu” được phát hành ngày 7/7/2014. Ngay từ bây giờ, bạn đọc quan tâm tới thị trường bất động sản Việt Nam có thể đặt mua tại các đại lý phát hành toàn quốc.
Vượt qua một thời gian dài suy thoái, thị trường bất động sản Việt Nam đang có sự chuyển mình mạnh mẽ về cơ cấu sản phẩm, chính sách thị trường, tư duy kinh doanh của chủ đầu tư và quan điểm lựa chọn dự án của khách hàng. Đây là cơ sở quan trọng để thị trường bất động sản bước vào giai đoạn phục hồi kể từ đầu năm 2014.

Để đưa ra một bức tranh toàn cảnh về sự nhập cuộc của các chủ đầu tư lớn, các dự án có thanh khoản cao và những chuyển động thị trường trong thời gian tới, Báo Đầu tư Bất động sản - Ấn phẩm chuyên sâu về thị trường địa ốc của Báo Đầu tư, thực hiện Chuyên đề Thị trường bất động sản với chủ đề: “Cuộc chơi lớn bắt đầu”.

Chuyên đề sẽ phản ánh toàn bộ các chuyển động đáng chú ý nhất của thị trường bất động sản những tháng đầu năm 2014. 

Với tính chất nhìn lại sự vận hành của thị trường và những cơ hội đầu tư, kinh doanh đang mở ra, Chuyên đề được chia làm 4 phần chính:

*Tác động từ chính sách vĩ mô

Nhìn lại một năm nở rộ việc ban hành chính sách hỗ trợ thị trường và tác động của nó đối với thực tế vận hành thị trường bất động sản cũng như tâm thế nhập cuộc của từng thành viên. Các nội dung đáng chú ý:

- Góc nhìn của Bộ trưởng Bộ Xây dựng Trịnh Đình Dũng về một chu kỳ mới đang manh nha bắt đầu trên thị trường bất động sản ;

- Các đại biểu Quốc hội ‘nhặt sạn’ Dự luật Nhà ở và Dự luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi ;

- Thị trường đã phản ánh ra sao với những tác động chính sách?

* Nhà đầu tư lớn nhập cuộc

Phản ánh có lựa chọn để toát ra câu chuyện thị trường bất động sản vận hành và mở ra chu kỳ mới, chia theo chiều dọc là khối thị trường gồm các phân khúc chính: chung cư - nhà liền kề, văn phòng - trung tâm thương mại, đất dịch vụ - du lịch; về khối nhà bình dân thu nhập thấp. Sự tái khởi động dự án lớn của các chủ đầu tư cũ, nhà đầu tư mới mua dự án cũ và rục rịch triển khai… Các nội dung đáng chú ý:

- M&A bất động sản, cuộc chinh phục của những kẻ mạnh

- Những dự án đổi chủ, đổi vỏ và mong… đổi vận

- Các đại gia đã sẵn ‘hàng’ cho một cuộc chơi mới…

* Dự án đắt hàng

Giới thiệu các dự án đã và đang ra hàng, kết quả bán hàng, tiện ích dự án, sự khác biệt của dự án với phần còn lại trong cam kết tiến độ, bảo lãnh cho vay... Những dự án của các chủ đầu tư và nhà môi giới uy tín như CEN Group, Him Lam Land, Hà Đô, Nhà Từ Liêm, Hanco 3… sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu một chốn an cư đẳng cấp hoặc một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Các nội dung đáng chú ý:

Phân khúc nào bán chạy nhất nửa đầu năm?

Tìm cửa ra cho bất động sản cao cấp

TP. HCM, khan hàng chung cư tầm trung

* Nhu cầu thực lên ngôi

Phần này tập trung phân tích xu hướng bán hàng mới (chủ đầu tư kết hợp với sàn môi giới), đánh giá xu hướng thị trường những tháng cuối năm và năm 2015 của các tổ chức tư vấn như CBRE, Cusman, Savills, hoạt động của các sàn môi giới G5, G7, Đất Xanh… Các bài viết kiến nghị chính sách của các chuyên gia, chủ đầu tư.

Xu hướng các nhà đầu tư nước ngoài, Việt kiều về mua nhà đón đầu quy định thông thoáng hơn trong Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở… Các nội dung đáng chú ý:

- Mặt bằng bán lẻ, cơ hội từ “luồng” khách ngoại

- Đất nền vẫn bán được, nếu…

- Những chiêu tiếp cận mới của ‘cò địa ốc’

* Dịch vụ - tài chính bất động sản

Điểm lại chính sách tín dụng với thị trường bất động sản thời gian qua, thực tế nhu cầu tín dụng của các dự án, nhu cầu phải đổi mới các gói vốn hỗ trợ như gói 30.000 tỷ, tình hình triển khai các gói tín dụng bất động sản... Các giải pháp vật liệu xanh, giải pháp xây dựng thông minh… Các nội dung đáng chú ý:

Vốn vào bất động sản, ‘bóng trong chân’ chủ đầu tư

Liên kết 4 nhà, cuộc chơi không đơn giản

Chọn mua nhà năm 2014 cần chú ý gì về phong thủy?

Những đại gia giàu lên từ đất

Chuyên đề ‘Cuộc chơi lớn bắt đầu’ được thiết kế đẹp, nội dung và dữ liệu phong phú, chắc chắn sẽ là một ấn phẩm hữu ích với các chủ đầu tư bất động sản, các nhà quản lý và các nhà đầu tư, khách hàng quan tâm tới thị trường bất động sản Việt Nam.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc

 Liên hệ phát hành

47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 04 38450537
Fax: 04 38235281
Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

VPĐD tại TP. HCM:

178 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3, TP. HCM
ĐT: 08 39305311 - 08 39305316
Fax: 08 39305317 - 08 39305318