Đón đọc Báo Tết Đinh Dậu Đầu tư Chứng khoán: Xuân sáng tạo

Đón đọc Báo Tết Đinh Dậu Đầu tư Chứng khoán: Xuân sáng tạo

(ĐTCK) Ấn phẩm đặc biệt chào Xuân Đinh Dậu Đầu tư Bất động sản được phát hành trên toàn quốc từ ngày 25/1/2017.

Sau 25 năm đổi mới, Việt Nam từ một quốc gia nghèo, chậm phát triển đã trở thành một nước thu nhập trung bình. Khó khăn và thách thức với một nền kinh tế ở ngưỡng thu nhập trung bình thấp lúc nào cũng hiện hữu, nhưng việc lấy lại đà tăng trưởng đang cho phép chúng ta lạc quan hơn về tương lai kinh tế đất nước.

Năm 2016, mức thu nhập chỉ tăng thêm 106 USD/người/năm. Con số khiêm tốn này đặt ra một câu hỏi lớn là liệu chúng ta có thoát khỏi “bẫy thu nhập trung bình” mà rất nhiều nước không vượt lên nổi và liệu Việt Nam sẽ đi bằng cách nào để vào danh sách các nước phát triển, thịnh vượng?

Trong năm 2016, con đường đó đã được Đại hội Đảng lần thứ XII chỉ ra. Đó là sức mạnh được tạo lập bởi cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, dựa trên nền tảng con người Việt Nam cần cù, bất khuất, thông minh và sáng tạo.

Với hơn 100.000 doanh nghiệp thành lập mới năm 2016, một kỷ lục đã được thiết lập. Mục tiêu Việt Nam sẽ có 2 triệu doanh nghiệp, rồi 5 triệu doanh nghiệp không phải quá xa vời.

Trong một thế giới đang ở giai đoạn bùng nổ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, sự sáng tạo sẽ quyết định tính cạnh tranh của mỗi doanh nghiệp, mỗi nền kinh tế. Cộng đồng khởi nghiệp đang được hỗ trợ phát triển, các doanh nghiệp đã định hình đang chuyển động từ phát triển dựa trên lao động nhân công giá rẻ, thâm dụng tài nguyên sang xu thế hội nhập, sản xuất các sản phẩm có giá trị gia tăng dựa trên những phát minh, sáng chế của riêng mình.

Với chủ đề Xuân sáng tạo, ấn phẩm đặc biệt chào Xuân Đinh Dậu của Báo Đầu tư Chứng khoán có trọng tâm chính là sự sáng tạo, cải cách của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân. Bên cạnh đó, là những câu chuyện nhẹ nhàng đầu Xuân về thị trường tài chính, chứng khoán.

Ấn phẩm dày 184 trang, được phát hành trên toàn quốc từ ngày 25/1/2017.

Giá bìa 49.000

Liên hệ phát hành:

Ms Thủy:  0969 315 888 - thuyph@vir.com.vn

Tin bài liên quan