Ngày mai - Diễn đàn mua bán sáp nhập lớn nhất Việt Nam tổ chức tại White Palace - TP. HCM

Ngày mai - Diễn đàn mua bán sáp nhập lớn nhất Việt Nam tổ chức tại White Palace - TP. HCM

(ĐTCK) Trong giai đoạn 2008 – 2013, Việt Nam đã được chứng kiến một làn sóng M&A, được ghi nhận là làn sóng thứ nhất diễn ra trong bối cảnh biến động của thị trường chứng khoán, nỗ lực của các doanh nghiệp trong việc tái cấu trúc và tồn tại vượt qua khủng hoảng. Và giờ đây, làn sóng thứ hai đã bắt đầu.

Trong giai đoạn thứ nhất, M&A tại Việt Nam đã tăng trưởng 5 lần, từ mốc 1 tỷ USD đến 5 tỷ USD.  Nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp đã tận dụng cơ hội, với chiến lược M&A phù hợp, trở thành những tập đoàn mạnh.

Điều gì sẽ chờ đợi chúng ta trong 5 năm tới 2014 – 2018?  Những cam kết cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước lớn, sự trỗi dậy của các công ty khối tư nhân, sự quan tâm của dòng vốn ngoại đối với các cơ hội đầu tư và M&A tại Việt Nam đang hình thành nên một Làn sóng thứ hai.

Làm thế nào để tận dụng cơ hội trong làn sóng thứ hai tại Việt Nam? Những cơ hội cụ thể nào sẽ lộ diện trong giai đoạn này? Những khác biệt nổi bật trong chiến lược M&A của giai đoạn này với giai đoạn thứ nhất là gì?…Các vấn đề này sẽ được đề cập và trao đổi tại Diễn đàn M&A 2014, diễn đàn mở đầu cho giai đoạn 5 năm dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ của hoạt động M&A tại Việt Nam.

Diễn đàn M&A Việt Nam 2014 sẽ dành thời gian để đánh giá về xu hướng M&A trong các lĩnh vực sôi động nhất hiện nay như ngân hàng – tài chính, thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh, công nghệ và thương mại điện tử. Bên cạnh đó, các vấn đề về chiến lược và kỹ thuật M&A cũng sẽ được thảo luận và chia sẻ như chiến lược tăng trưởng đột phá, định giá trong M&A…

Diễn đàn M&A Việt Nam là một sự kiện thường niên dành cho cộng đồng doanh nghiệp, các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế do Báo Đầu tư và AVM Vietnam phối hợp tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Sau 5 năm tổ chức, với  sự tham dự của hơn 1000 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu về M&A tại Việt Nam và quốc tế, gần 2.500 khách mời là các lãnh đạo cấp cao và cấp trung của các quỹ đầu tư quốc tế, tổng công ty nhà nước và tập đoàn tư nhân đang hoạt động tại Việt Nam. Diễn đàn đã cung cấp những thông tin hữu ích về hoạt động M&A và mang đến những cơ hội quý giá cho doanh nghiệp để giao lưu, mời gọi đầu tư và hợp tác chiến lược trong nhiều ngành và lĩnh vực.

DIỄN ĐÀN M&A VIỆT NAM 2014:

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN 

Địa điểm: TP. Hồ Chí Minh

Thời gian: 07/08/2014

Thời lượng Hội thảo: 01 ngày

ĐƠN VỊ TỔ CHỨC

Cơ quan bảo trợ: Bộ Kế hoạch và đầu tư

Tổ chức:  Báo Đầu tư – AVM Vietnam

CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA DIỄN ĐÀN 

Hội thảo chuyên đề M&A với các chủ đề chính: Hoạt động M&A năm 2014 và xu hướng trong giai đoạn 2014 - 2018; Phân tích các thương vụ tiêu biểu trong năm trong từng ngành, lĩnh vực; Chiến lược M&A của doanh nghiệp.

Triển lãm giới thiệu doanh nghiệp, dự án, mời gọi đầu tư và hợp tác chiến lược;

Đặc san “Toàn cảnh thị trường M&A Việt Nam”: ấn phẩm đầu tiên tại Việt Nam cập nhật đầy đủ nhất kiến thức, khung pháp lý, các đặc trưng của hoạt động M&A tại Việt Nam và kinh nghiệm quốc tế được phát hànhrộng rãi ở trong nước và ngoài nước.

Khóa đào tạo M&A cao cấp: chủ đề đào tạo “Định giá trong hoạt động M&A” do chuyên gia quốc tế hướng dẫn, với sự tham gia của 30 học viên là các lãnh đạo cao cấp tại Việt nam.

Giải thưởng Thương vụ tiêu biểu: Bình chọn những thương vụ tiêu biểu nhất Việt nam 2013 về mua lại, sáp nhập, phát hành riêng lẻ, tổ chức tư vấn.

Chúng tôi, các đơn vị tổ chức Diễn đàn, Báo Đầu tư và AVM Vietnam trân trọng cảm ơn Bộ Kế hoạch Đầu tư đã hỗ trợ Diễn đàn, trân trọng cảm ơn tất cả các tổ chức, doanh nghiệp, chuyên gia Việt Nam và Quốc tế đã và sẽ đồng hành, tài trợ, hỗ trợ, tham dự Diễn đàn trong 5 năm qua và năm 2014 này.