Ấn phẩm báo Tết đặc biệt chào Xuân 2015 và mừng Tết Ất Mùi

Ấn phẩm báo Tết đặc biệt chào Xuân 2015 và mừng Tết Ất Mùi

(ĐTCK) Thay lời muốn nói mỗi dịp xuân về, những người làm báo Đầu tư Chứng khoán luôn dành những tình cảm chân thành tới bạn đọc cả nước thông qua 2 ấn phẩm đặc biệt là báo Xuân và báo Tết. Sẽ không có những bài báo với phân tích nặng nề, với con số khô khan, mà trong mỗi bài báo đều có giai điệu bài hát "Happy New Year" với đời, đạo, niềm vui, những sự sẻ chia...

2 ấn phẩm của Báo Đầu tư Chứng khoán, thuộc nhóm Báo Đầu tư, có tên Chào Xuân mới 2015Mừng Tết Ất Mùi.

Nội dung các ấn phẩm đặc biệt này sẽ giúp độc giả có một cái nhìn tổng quan về thị trường chứng khoán năm 2014 và triển vọng 2015 qua góc nhìn đa chiều, những phân tích, đánh giá sâu sắc của các chuyên gia kinh tế - tài chính và nhà báo có uy tín.

Đặc biệt, các ấn phẩm sẽ dành một dung lượng lớn nội dung để tôn vinh những doanh nghiệp thành danh trong 15 năm hoạt động của TTCK Việt Nam, những doanh nghiệp có khát vọng hội nhập và mong muốn huy động vốn quốc tế, những doanh nghiệp đổi mới về quản trị, điều hành để đứng vững trong cạnh tranh. Báo Tết cũng dành dung lượng ghi lại những thương vụ đầu tư, M&A, tái cấu trúc doanh nghiệp nổi bật trên thị trường tài chính Việt Nam cùng dự báo triển vọng kinh doanh năm mới.

Là tờ báo hàng đầu và duy nhất song hành cùng TTCK Việt Nam trong 15 năm qua, Báo Đầu tư Chứng khoán luôn hướng đến việc làm cầu nối tin cậy để nhà đầu tư hiểu rõ về thị trường, về doanh nghiệp để có lựa chọn hợp lý trong quá trình đầu tư của mình. Ấn phẩm đặc biệt - Tết Ất Mùi - là cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh và hoạt động của mình, khẳng định uy tín dẫn đầu và cam kết phát triển bền vững tới đông đảo bạn đọc của Báo, cũng như các cơ quan quản lý, thành viên TTCK Việt Nam.