Ấn bản đặc biệt Xuân - Tết của Đầu tư Chứng khoán

Ấn bản đặc biệt Xuân - Tết của Đầu tư Chứng khoán

(ĐTCK) Năm mới 2016, Báo Đầu tư Chứng khoán thuộc cơ quan Báo Đầu tư xuất bản 2 ấn phẩm đặc biệt Chào Xuân mới 2016 và Mừng Tết Bính Thân.

Nội dung các ấn phẩm đặc biệt này sẽ giúp độc giả có một cái nhìn tổng quan về hoạt động của nền kinh tế, thị trường tài chính 2015 và triển vọng 2016-2020 trong bối cảnh dự thảo Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng đã xác định, sẽ tạo mọi điều kiện phát triển các DN Việt Nam, phát triển TTCK trở thành kênh huy động vốn quan trọng cho nền kinh tế.

Trên ấn phẩm Chào Xuân mới 2016, với sự hợp tác với Sở Giao dịch chứng khoán TP. HCM (HOSE), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Báo Đầu tư Chứng khoán sẽ tập trung viết về những DN có cơ hội đón dòng vốn mới năm 2016, những doanh nghiệp được ghi nhận và vinh danh tại Lễ kỷ niệm 15 năm hoạt động của HOSE, 10 năm hoạt động của HNX.

Khi những doanh nghiệp trụ cột được quảng bá và nhân rộng, sẽ khích lệ nhiều doanh nghiệp trong nền kinh tế nỗ lực minh bạch và tăng trưởng, tạo nền tảng vững chắc hơn cho nền kinh tế nước nhà.

Là tờ báo hàng đầu và duy nhất song hành cùng TTCK Việt Nam, Báo Đầu tư Chứng khoán luôn nỗ lực kết nối để nhà đầu tư hiểu rõ về thị trường, về doanh nghiệp để có lựa chọn đầu tư, kinh doanh hợp lý.

Ấn phẩm đặc biệt - Tết Bính Thân - là cơ hội để các doanh nghiệp, doanh nhân chia sẻ tầm nhìn về cơ hội mới từ hội nhập và khát vọng vượt lên dẫn đầu. Ấn phẩm cũng tạo cơ hội để các doanh nghiệp giới thiệu hình ảnh và hoạt động của mình, khẳng định uy tín và cam kết phát triển bền vững.

Liên hệ:
- Mr. Thạch Bắc - M: 0946 684980 - E: bactruongthach@gmail.com