26/4, xuất bản Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam

26/4, xuất bản Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam

(ĐTCK) Báo Đầu tư xuất bản “Đặc san toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2016” - ấn phẩm đặc biệt thường niên duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực ngân hàng. 

Ngành ngân hàng đã kết thúc Đề án Tái cấu trúc và đạt toàn bộ những mục tiêu đề ra. Một nền tảng bền vững đã được tạo dựng, nhưng đó mới chỉ là điều kiện cần. Để ngành ngân hàng Việt Nam có thể cạnh tranh một cách bình đẳng trong một không gian kinh tế khu vực và toàn cầu, đóng góp mạnh hơn cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước vẫn cần một tầm nhìn tham vọng hơn, trước mắt là cho giai đoạn 2016-2020.

Với mong muốn giới thiệu một bức tranh toàn cảnh về quá trình tái cấu trúc hệ thống ngân hàng cũng như những mục tiêu ngành ngân hàng cần hướng tới, Báo Đầu tư xuất bản “Đặc san toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2016” - ấn phẩm đặc biệt thường niên duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về lĩnh vực ngân hàng. 

“Nền tảng vững bền” được là nội dung trọng tâm của Đặc san năm nay. Đây là thành quả của quá trình tái cấu trúc, đặt cơ sở cho ngành ngân hàng, huyết mạch của nền kinh tế vững bước trong một giai đoạn phát triển mới. 

Ban Biên tập Báo Đầu tư tin tưởng rằng, Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam 2016 sẽ tiếp nối thành công năm trước, là một ấn bản chất lượng, có giá trị với các nhà quản lý, các ngân hàng, cộng đồng doanh nghiệp và các nhà đầu tư, cũng như những độc giả quan tâm đến sự phát triển của lĩnh vực ngân hàng. 

Ban Biên tập Báo Đầu tư xin chân thành cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của Ngân hàng Nhà nước, VPBank, LienVietPostBank, Agribank, VietinBank, ACB, SCB, CBBank, NamA Bank, Vietcombank, Prudential Finance, HD Saison,... và các nhà tài trợ, đã góp phần xuất bản thành công Đặc san này. 

Giá bìa: 100.000 đồng/cuốn 

Liên hệ phát hành:

- Ms. Bích Thủy: 0969 315 888

- Mail: thuyph@vir.com.vn

* Xem nội dung Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam xuất bản tháng 5/2015 với chủ đề "Sức mạnh đổi mới" tại đây
* Xem nội dung Đặc san Toàn cảnh Ngân hàng Việt Nam xuất bản tháng 5/2014 với chủ đề "Đón vận hội mới" tại đây