25/5, xuất bản Đặc san Toàn cảnh Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2015

(ĐTCK) Ngày 25/5/2015, cuốn Đặc san Toàn cảnh thị trường Bảo hiểm Việt Nam sẽ chính thức tới tay các bạn đọc của báo Đầu tư Chứng khoán. Với quy mô hơn 130 trang, cuốn Đặc san đã khái quát diễn biến toàn thị trường bảo hiểm hơn 1 năm qua.
25/5, xuất bản Đặc san Toàn cảnh Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2015

Đặc san Toàn cảnh Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2015 được chia làm 5 khối nội dung:

- Toàn cảnh thị trường

- Diễn đàn chính sách

- Dấu ấn Tái cấu trúc

- Sức mạnh từ nội lực

- Dữ liệu tài chính doanh nghiệp bảo hiểm

Các khối nội dung là các bài viết sâu sắc nhất về diễn biến hoạt động của các khối nhân thọ, phi nhân thọ, tái bảo hiểm, môi giới bảo hiểm, cũng như các vấn đề còn tồn tại của thị trường bảo hiểm.

Đặc biệt, trong Đặc san có sự tham gia cộng tác nội dung của Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng, các lãnh đạo của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trong và ngoài nước. Bên cạnh đó phải kể tới các bài viết của Chủ tịch và CEO rất nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đang hoạt động trên thị trường.

Đây là cuốn Đặc san Toàn cảnh thị trường Bảo hiểm Việt Nam năm thứ ba do báo Đầu tư Chứng khoán sản xuất. Báo Đầu tư Chứng khoán tin tưởng rằng, Đặc san 2015 tiếp tục là một ấn phẩm tốt, một cuốn cẩm nang hữu ích cho bạn đọc quan tâm tới hoạt động ngành bảo hiểm. 

Giá bìa: 80.000 VND/cuốn

Liên hệ phát hành:

- Ms. Thủy - Mobile: 0969 315 888 - email: thuyph@vir.com.vn