18/12, xuất bản Chuyên đề Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2015

18/12, xuất bản Chuyên đề Thị trường bảo hiểm Việt Nam 2015

(ĐTCK) Thị trường bảo hiểm 2015 tiếp tục ghi dấu ấn với mức tăng trưởng tốt. Để đạt được kết quả đó các doanh nghiệp bảo hiểm đã làm những gì, đâu là động lực cho sự tăng trưởng đó,... Tất cả câu trả lời sẽ có trong Chuyên đề thị trường bảo hiểm Việt Nam, xuất bản bởi Đầu tư Chứng khoán ngày 18/12 tới đây.

Với sự nỗ lực rất lớn của cơ quan quản lý và các doanh nghiệp bảo hiểm, năm 2015 tiếp tục là một năm thành công với các doanh nghiệp bảo hiểm đang kinh doanh tại Việt Nam. Cụ thể là tốc độ tăng trưởng của khối bảo hiểm nhân thọ vượt trội, còn bảo hiểm phi nhân thọ vẫn duy trì được đà phát triển của năm 2014.

Để tổng kết lại hoạt động của ngành bảo hiểm năm 2015, Báo Đầu tư Chứng khoán sẽ phối hợp với Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam thực hiện chuyên đề “Thị trường Bảo hiểm Việt Nam 2015: Những cơ hội rộng mở”.

Đây là năm thứ 7, chuyên đề về thị trường bảo hiểm được Báo Đầu tư Chứng khoán thực hiện. Ngoài những thông tin tổng quát nhất về thị trường bảo hiểm năm 2015, Chuyên đề còn là tài liệu cho buổi lễ kỷ niệm Ngày truyền thống ngành bảo hiểm Việt Nam.

Chuyên đề dự kiến sẽ được xuất bản trên Báo Đầu tư Chứng khoán số ra ngày 18/12/2015 (thứ Sáu) với sự tham gia cộng tác nội dung của lãnh đạo Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm (Bộ Tài chính), các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực bảo hiểm trong và ngoài nước.

Đặc biệt, Chuyên đề sẽ có sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp bảo hiểm, chia sẻ kinh nghiệm phát triển thị trường, kênh phân phối, chăm sóc khách hàng…

Nội dung chuyên đề cũng sẽ được đăng tải trên báo điện tử www.tinnhanhchungkhoan.vn của Đầu tư Chứng khoán.

Liên hệ:

Hà Nội:  - nhà báo Kim Lan - kimlan@vir.com.vn
TP. HCM - nhà báo Ngọc Lan - ngoclan@virhcm.com.vn 
Tin bài liên quan