VPBS nhận giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam 2015”

VPBS nhận giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam 2015”

(ĐTCK) CTCK Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) cho biết, đã nhận được giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Investment Bank 2015) do Tạp chí Alpha Đông Nam Á (Alpha Southeast Asia) bình chọn.

Là tạp chí đầu tư mang tính tổ chức đầu tiên và duy nhất trong khu vực, Alpha Đông Nam Á được xuất bản hàng tháng cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ. Năm 2015 là năm thứ 9 Alpha Đông Nam Á tổ chức giải thưởng vinh danh các tổ chức tài chính tốt nhất trong phạm vi các nước (9th Annual Best Financial Institutions Awards).

VPBS được trao tặng giải thưởng “Dịch vụ Ngân hàng Đầu tư tốt nhất Việt Nam 2015” (Best Investment Bank 2015) - 1 trong số 10 giải thưởng mà Alpha Đông Nam Á trao tặng cho các tổ chức tài chính của Việt Nam năm nay.

Giải thưởng được bình chọn và xét duyệt dựa trên năng lực tư vấn tài chính doanh nghiệp toàn diện của tổ chức bao gồm dịch vụ thị trường vốn, dịch vụ thị trường nợ, nghiệp vụ mua bán và sáp nhập doanh nghiệp cũng như các dịch vụ tư vấn tài chính doanh nghiệp khác.

Các tiêu chí về số lượng giao dịch thành công, quy mô và giá trị thương vụ, vai trò tham gia tư vấn thu xếp, cấu trúc các sản phẩm tài chính cũng như đối tượng nhà đầu tư và ý kiến đánh giá của khách hàng cũng được đưa vào xem xét trong quá trình xét duyệt giải thưởng này.

Năm 2014, Alpha Đông Nam Á cũng đã bình chọn VPBS là “Nhà tư vấn và Thu xếp Trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014”.

Với định hướng đưa dịch vụ Ngân hàng đầu tư trở thành mảng dịch vụ cốt lõi, VPBS không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và mở rộng mạng lưới khách hàng. Ngoài việc tiếp tục phát huy thế mạnh là nhà tư vấn thu xếp trái phiếu hàng đầu Việt Nam, VPBS đã và đang đẩy mạnh hoạt động tư vấn thị trường vốn cũng như mua bán và sáp nhập doanh nghiệp nhằm đạt mục tiêu là Ngân hàng đầu tư toàn diện và uy tín tại Việt Nam.

Năm 2014 - 2015 VPBS đã tư vấn thành công rất nhiều giao dịch phát hành trái phiếu thường, trái phiếu chuyển đổi, trái phiếu kèm chứng quyền; chào bán cổ phiếu riêng lẻ,chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng, và tư vấn bán các dự án nhà máy đang hoạt động.

Tin bài liên quan