VinaWealth - MaritimeBank hợp tác giới thiệu Quỹ mở

VinaWealth - MaritimeBank hợp tác giới thiệu Quỹ mở

(ĐTCK) Công ty CP Quản lý Quỹ VinaWealth (Một thành viên của VinaCapital) và Maritime Bank vừa chính thức ký kết hợp tác để giới thiệu sản phẩm đầu tư Quỹ Mở đến khách hàng
Nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ toàn diện về hoạch định tài chính và quản lý tài sản cho khách hàng, Maritime Bank đã ký kết thỏa thuận với VinaWealth cung cấp sản phẩm đầu tư Quỹ Mở đến các khách hàng của Ngân hàng.
VinaWealth tin tưởng vào tiềm năng phát triển mạnh mẽ của loại hình đầu tư Quỹ Mở này. Chương trình đầu tư Quỹ Mở mang đến cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản cho tất cả mọi người, công cụ đa dạng hóa danh mục đầu tư và dịch vụ quản lý chuyên nghiệp.

Theo VinaWealth, bên cạnh những nhà đầu tư chuyên nghiệp, dành phần lớn thời gian của họ để nghiên cứu thị trường và đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp, thì cũng có một số lượng rất lớn những cá nhân mong muốn được tối đa lợi nhuận từ khoản tiền nhàn rỗi, nhưng chưa có kinh nghiệm về thị trường, hoặc không có thời gian để tự đầu tư… Quỹ Mở ra đời chính là một xu hướng tất yếu để bắt nhịp nhu cầu đó. 

Tin bài liên quan