TAEL Partners tiếp tục tìm kiếm đối tác mới tại Việt Nam để rót vốn

(ĐTCK) TAEL Partners - công ty quản lý quỹ đầu tư hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á vừa tổ chức gặp mặt các nhà đầu tư tại TP.HCM để tìm hiểu về các cơ hội đầu tư, đặc biệt trong các lĩnh vực như y tế, lương thực và nông nghiệp, giáo dục và tiêu dùng.

Tại sự kiện này, TAEL cũng gặp mặt các công ty được đầu tư/chủ dự án, đi thăm cơ sở và giới thiệu một số công ty đầu tư vào Việt Nam…

Được thành lập năm 2007, TAEL có trụ sở tại Singapore và văn phòng tại các nước Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines và Việt Nam.

TAEL hiện đang quản lý khối tài sản hơn 1 tỷ USD cho các nhà đầu tư tổ chức, các quỹ đầu tư của nhà nước, các văn phòng gia đình và các quỹ từ châu Á (đặc biệt là ASEAN), Bắc Mỹ, châu Âu và khu vực Trung Đông.

TAEL Partners tiếp tục tìm kiếm đối tác mới tại Việt Nam để rót vốn ảnh 1

TAEL hiện đang quản lý quỹ thứ hai (TAEL Two) và từ năm 2013, quỹ đã đầu tư và cam kết đầu tư tại Việt Nam gần 175 triệu USD vào 8 công ty thuộc các lĩnh vực khác nhau như y tế, lương thực và nông nghiệp, giáo dục, phân phối tiêu dùng, vận chuyển và bất động sản.

Được biết, 6 trong số 8 công ty được đầu tư đều ở TP.HCM, hoạt động trong các lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, phân phối tiêu dùng, vận chuyển, bất động sản.

Mỗi năm một lần, TAEL sẽ mời các nhà đầu tư của mình trên toàn thế giới đến gặp mặt tại một thành phố ở ASEAN để thảo luận về các vấn đề của quỹ cũng như tận dụng cơ hội này để quảng bá những câu chuyện thành công của thành phố được lựa chọn.

Năm nay, TAEL chọn TP.HCM cho sự kiện 2018. Các nhà đầu tư được mời đến để tìm hiểu đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên ở TP.HCM như y tế, giáo dục, hàng tiêu dùng và hậu cần.

Tin bài liên quan