Sức hút cổ phiếu bất động sản - Góc nhìn từ cung cầu thị trường

Sức hút cổ phiếu bất động sản - Góc nhìn từ cung cầu thị trường

(ĐTCK) Ngày 25/7, tại TP. HCM sẽ diễn ra hội thảo “Sức hút cổ phiếu bất động sản - Góc nhìn từ cung cầu thị trường”.

Theo số liệu của CBRE Việt Nam, thị trường bất động sản Việt Nam nửa đầu năm 2016 đang được dẫn dắt bởi nhu cầu thực của thị trường. Riêng trong quý II/2016, nguồn cung của phân khúc trung cấp và bình dân là chủ lực và được đón nhận mạnh mẽ từ người tiêu dùng. Liệu xu hướng này có tiếp tục phát triển trong thời gian tới và các doanh nghiệp bất động sản có khả năng khai thác cơ hội này của thị trường hay không?

Câu trả lời sẽ có trong hội thảo “Sức hút cổ phiếu bất động sản - Góc nhìn từ cung cầu thị trường” do Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE), CTCP Chứng khoán Ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBankSc), Công ty TNHH CBRE Việt Nam và CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức (TDH) phối hợp tổ chức vào 15h30, thứ Hai, ngày 25/7, tại trụ sở HOSE, 16 Võ Văn Kiệt , quận 1, TP. HCM. 

Tại hội thảo, chuyên gia đến từ CBRE Việt Nam sẽ mang đến các thông tin và đánh giá mới nhất về thị trường bất động sản nửa đầu năm 2016, điểm sáng trong phần trình bày này chính là phần thông tin chi tiết về nhu cầu thực nào đang dẫn dắt thị trường.

Trên cơ sở thông tin chung về thị trường Bất động sản, chuyên gia của VietinBankSc sẽ đưa ra các nhận định, tư vấn về cổ phiếu ngành bất động sản từ góc nhìn cung cầu của thị trường.

Đặc biệt, tại hội thảo, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội đối thoại trực tiếp với đại diện lãnh đạo CTCP Phát triển Nhà Thủ Đức nhằm tìm kiếm các thông tin cho hoạt động đầu tư.

Tin bài liên quan