“Sói già phố Wall” chuẩn bị đến Việt Nam

“Sói già phố Wall” chuẩn bị đến Việt Nam

(ĐTCK) Jonrdan Belfort - Chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới lần đầu tiên mở khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng doanh nghiệp tại Việt Nam.

Lớp huấn luyện doanh nghiệp tại Việt Nam lần đầu tiên do Jordan Belfort, một chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới, nhân vật nguyên bản của bộ phim nổi tiếng “Sói già phố Wall” giảng dạy sẽ diễn ra tại TP. HCM vào các ngày 18,19,20/9/2015 tới. Khóa huấn luyện kéo dài trong 3 ngày do  DVH Bransons tổ chức.

Vào thập niên 90, Jordan Belfort đã xây dựng từ một tổ chức môi giới chứng khoán, được xem là năng động và thành công nhất trong lịch sử phố Wall. Ông đã đạt đến đỉnh cao tài chính, kiếm về cho mình 50 triệu USD/năm.

Là chủ Công ty Stratton Oakmont với hơn 1.000 nhân viên và biến Stratton Oakmont thành một công ty trị giá hơn 1,5 tỷ USD từ tay không ở tuổi 26.

Tư vấn niêm yết, nắm cổ phần chính và biến đổi trên 30 công ty từ con số không trở thành các doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu đô la Mỹ.

Bên cạnh đó, Jordan còn được biết đến với vai trò cố vấn cao cấp cho hơn 50 công ty đã niêm yết, là khách mời thường xuyên trên hầu hết các tạp chí danh tiếng thế giới như The New York Times, The Wall Street Journal, The Los Angeles Times, The London Times, The Herald Tribune, Le Monde, Corriere della Serra, Forbes, Business Week, Paris Match và Rolling Stone.

Hiện tại hệ thống đường thẳng trong kinh doanh và bán hàng cho phép ông đưa hầu như bất kỳ công ty hay cá nhân, bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính, trình độ học vấn và địa vị xã hội, làm cho họ trở nên giàu có, thành công một cách có đạo đức.

Hai quyển hồi ký của Jordan, Sói Già Phố Wall và Tóm Gọn Sói Già Phố Wall, đã được xuất bản ở hơn 40 quốc gia và được dịch sang 18 thứ tiếng. Hơn thế, ông đã phơi bày cuộc sống nghiệt ngã xa hoa vô độ đến thất bại của mình trong bộ phim bom tấn “Sói Già Phố Wall” như một hồi chuông cũng như bài học giá trị mà ông muốn gửi gắm tới mọi tầng lớp xã hội.

Những bài huấn luyện dễ hiểu của Jordan có thể được sắp xếp để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng người. Đó có thể là những buổi nói chuyện giới thiệu kéo dài từ 3 giờ đến 3 ngày, những khóa huấn luyện chuyên sâu, tới những buổi tư vấn về cách thức phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là kết quả sale và marketing chủ động cho doanh nghiệp.

Những bài giảng cũng như sự tư vấn từ kinh nghiệm thực tế của ông đã giúp và cứu sống hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới, tạo ra hàng vạn triệu phú đô la trên toàn cầu. Những buổi nói chuyện của ông còn là động lực lớn và tiếp lửa cho tinh thần doanh nhân toàn cầu.

Tham dự khóa huấn luyện với Jordan Belfort, những người tham dự sẽ được hướng dẫn trực tiếp sẽ là cơ hội quý báu, hiếm hoi không chỉ của các nhà đầu tư tài chính mà còn là cơ hội của các nhà môi giới, đầu tư bất động sản.

Nội dung khóa huấn luyện bao gồm các chương trình: Nghệ thuật sàng lọc khách hàng; Giá trị của ngữ điệu trong đàm phán; Bán hàng - trò chơi từ bên trong; Làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận; Quản lý sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng v.v... sẽ đặc biệt hữu ích, cần thiết cho lĩnh vực môi giới bất động sản.

Ngoài ra, Belfort sẽ chỉ cho các doanh nhân cách chính xác làm thế nào để đưa công việc kinh doanh lên một tầm cao mới, làm sao để thêm các số 0 vào thu nhập và tài sản của mình.

Tin bài liên quan