Sinh viên Học viện Tài chính giành Quán quân I-Invest 2017

Sinh viên Học viện Tài chính giành Quán quân I-Invest 2017

(ĐTCK) Ngày 21/5 vừa qua, đêm Chung kết cuộc thi I-INVEST! 2017 đã chính thức diễn ra với kết quả ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Trọng Đình Tâm đến từ Học viện Tài chính.

Cuộc thi I-INVEST! là sân chơi chứng khoán thường niên được tổ chức bởi Khoa Tài chính - Ngân hàng, Đoàn trường Đại học Ngoại thương và Câu lạc bộ Chứng khoán Trường đại học Ngoại thương (SIC) kể từ năm 2010. Đối tượng tham gia là các bạn sinh viên trên toàn miền Bắc có niềm yêu thích trong lĩnh vực kinh tế - tài chính - chứng khoán.

Sau 3 tháng tranh tài quyết liệt, vượt qua hơn 4.000 thí sinh khác, 5 gương mặt xuất sắc nhất của I-Invest 2017 cùng nhau trành tài trên sân khấu của đêm chung kết diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Ba Đình, Hà Nội).

Sinh viên Học viện Tài chính giành Quán quân I-Invest 2017 ảnh 1

Top 5 thí sinh tham dự chung kết I-Invest 2017 

5 gương mặt ưu tú đại diện cho các trường đại học trên địa bàn Hà Nội gồm có Nguyễn Thị Cẩm Tú, Hoàng Kiều Chinh cùng đến từ Đại học Ngoại thương, Lê Đức Anh (Đại học Kinh tế Quốc dân), Nguyễn Trọng Đình Tâm (Học viện Tài chính) và Nguyễn Minh Phương (Học viện Ngân hàng). 

Kết quả sau 4 vòng thi kịch tính của đêm chung kết, Nguyễn Trọng Đình Tâm - đại diện đến từ Học viện Tài chính đã xuất sắc đoạt ngôi vị Quán quân I-Invest mùa thứ 8.

Đình Tâm gây ấn tượng bởi không chỉ đạt điểm số cao trong các phần thi trả lời câu hỏi, mà còn ghi điểm trước ban giám khảo với phần thuyết trình phản biện sắc sảo.

Sinh viên Học viện Tài chính giành Quán quân I-Invest 2017 ảnh 2
Giây phút đăng quang của Nguyễn Trọng Đình Tâm 

Ở các vị trí còn lại, giải Nhì thuộc về Nguyễn Thị Cẩm Tú, giải Ba thuộc về Nguyễn Thị Minh Phương.

Đối với top 3, ngoài giải thưởng tiền mặt, các thí sinh còn nhận được 3 suất thực tập đến từ Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS), đơn vị đồng tổ chức và tài trợ, cùng các gói sử dụng phần mềm FiinPro đến từ Công ty cổ phần Stoxplus và nhiều giải thưởng khác.

Cuộc thi I-INVEST! là sự kiện thường niên lớn nhất và là niềm tự hào của các thế hệ thành viên CLB Chứng khoán SIC - FTU, đồng thời cũng là minh chứng cho một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ để phát triển quy mô và khẳng định tên tuổi CLB.

Tin bài liên quan