SBS tổ chức Hội thảo: “phân tích căn bản trong ĐTCK” lần đầu tiên tại Đà Nẵng

SBS tổ chức Hội thảo: “phân tích căn bản trong ĐTCK” lần đầu tiên tại Đà Nẵng

(ĐTCK-online) Sáng nay (27/10), tại Đà Nẵng, CTCK Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (SBS) đã tổ chức hội thảo “Phân tích căn bản đầu tư chứng khoán”. Đây là hội thảo lần đầu tiên do SBS tổ chức tại Thành phố này, sau hội thảo tương tự được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 23/6 vừa qua.

Nội dung chính của buổi hội thảo nhằm chia sẻ những kiến thức nền tảng về đầu tư chứng khoán, như cung cấp những thông tin căn bản về các chỉ số và ý nghĩa; các kỹ thuật phân tích căn bản; phương cách đọc báo cáo tài chính cũng như một số vấn đề cốt lõi giúp nhà đầu tư trong việc đưa ra quyết định đầu tư. Bên cạnh đó, SBS cũng giới thiệu một số tính năng chuyên biệt của hệ thống website mới của Công ty, hỗ trợ nhà đầu tư khai thác thông tin thị trường .

SBS cho biết, ngày  13/11 sắp tới, SBS sẽ mở đại lý nhận lệnh Đà Nẵng tại số 202 Hoàng Diệu, quận Hải Châu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại khu vực này tiếp cận thị với TTCK đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam nói chung và miền Trung nói riêng.

SBS được thành lập vào tháng 10/2006, với số vốn điều lệ ban đầu 300 tỷ đồng, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực môi giới chứng khoán và tự doanh chứng khoán. Đến tháng 8/2007, SBS đã tăng vốn điều lệ lên 1.100 tỷ đồng và trở thành CTCK có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam .

Tháng 9/2007 vừa qua, SBS đã chính thức được Sở GDCK TP. HCM (HOSE) và TTGDCK Hà Nội (HASTC) chọn là một trong những CTCK hội đủ tiêu chuẩn cho việc thử nghiệm “đặt lệnh từ xa” ở cả sàn TP. HCM lẫn sàn Hà Nội.