Sắp công bố kết quả sơ khảo Báo cáo thường niên 2015

(ĐTCK) Ban Tổ chức cuộc bình chọn Báo cáo thường niên (BCTN) vừa có cuộc rà soát kết quả chấm sơ khảo BCTN 2015 để chuẩn bị chốt danh sách các báo cáo vào vòng chung khảo.
Sắp công bố kết quả sơ khảo Báo cáo thường niên 2015

Hơn 600 BCTN của các DN niêm yết trên Sở GDCK TP. HCM và Sở GDCK Hà Nội đã được nhóm chuyên gia Trường Đại học Kinh tế luật TP. HCM chấm điểm chi tiết. Dự kiến sẽ có 120 báo cáo có số điểm cao nhất được được chọn vào vòng chung khảo để Hội đồng bình chọn tìm ra những báo cáo tốt nhất vinh danh năm nay.

Năm 2015 là năm thứ 8 Cuộc bình chọn BCTN do Sở GDCK TP. HCM và Báo Đầu tư Chứng khoán sáng lập, được tài trợ độc quyền bởi Dragon Capital và sự hỗ trợ của UBCK, Sở GDCK Hà Nội, IFC, ACCA, tổ chức. Khác với mọi năm, nay nay, Lễ trao giải BCTN sẽ được tổ chức sớm hơn, vào cuối tháng 6/2015, là một trong những sự kiện hướng đến kỷ niệm 15 năm hoạt động của Sở GDCK TP. HCM vào tháng 7/2015. Ban Tổ chức sẽ công khai danh sách các DN lọt vào vòng chung khảo vào tuần tới. Cuộc bình chọn có mục tiêu xuyên suốt, hướng các DN niêm yết đến sự minh bạch, chuyên nghiệp, sáng tạo và chuẩn mực trong lập BCTN nói riêng, nâng cao công tác quản trị công ty trên TTCK nói chung. 

Tin bài liên quan