Nguyễn Duy Đạt (NEU) giành quán quân I-INVEST! 2016

Nguyễn Duy Đạt (NEU) giành quán quân I-INVEST! 2016

(ĐTCK) Tối 21/5, cuộc thi I-INVEST! 2016, sân chơi chứng khoán thường niên được tổ chức bởi Câu lạc bộ Chứng khoán SIC, Đại học Ngoại thương đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về thí sinh Nguyễn Duy Đạt đến từ trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đêm chung kết I-INVEST 2016 là màn tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc gồm Nguyễn Thu Trang, Trương Quang Huân, Trần Tuấn Minh (Đại học Ngoại thương), Nguyễn Duy Đạt, sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân và Phạm Đức Hoàng đến từ Học viện Ngân hàng.

Vượt qua gần 5000 cái tên khác để góp mặt tại đêm chung kết, 5 thí sinh xuất sắc nhất của I-INVEST 2016 phải chinh phục 4 thử thách là 4 vòng thi khó khăn gồm Warm up!, Speed up!, Boost-up! và Light-up! để hướng tới ngôi vị quán quân.

Sau 2 vòng thi Warm up! và Speed up!, thử thách kiến thức về kinh tế - tài chính - chứng khoán, 3 cái tên Nguyễn Duy Đạt, Trương Quang Huân, Nguyễn Thu Trang là những người đạt số điểm cao nhất để đi tới vòng 3 Boost-up!.

Nguyễn Duy Đạt (NEU) giành quán quân I-INVEST! 2016  ảnh 1

Tại vòng 3, các thí sinh cùng tham gia một cuộc họp mô phỏng với vai trò là chuyên viên phân tích có nhiệm vụ thuyết phục ban lãnh đạo quỹ đầu tư đầu tư vào cổ phiếu mình lựa chọn thay vì cổ phiếu của các thí sinh còn lại.

Kết thúc vòng này, Trương Quang Huân và Nguyễn Duy Đạt là hai thí sinh xuất sắc nhất ghi tên mình vào Vòng 4 Light-up!. Trong đó, Trương Quang Huân lựa chọn thuyết trình về cổ phiếu DVP của CTCP Đầu tư và Phát triển Cảng Đình Vũ, còn Nguyễn Duy Đạt thuyết phục ban giám khảo với mã TLT của CTCP Tập đoàn Thiên Long.

Vòng 4: Light-up! là phần đối đầu trực tiếp của 2 thí sinh bằng thể thức cược điểm và trả lời câu hỏi. Kết quả cuối cùng, Nguyễn Duy Đạt là thí sinh dành chiến thắng và xuất sắc đăng quang I-INVEST 2016.

Mùa thứ 7 của I-INVEST khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ. Trải qua chặng đường 7 năm, I-INVEST! đã trở thành cuộc thi uy tín, chất lượng của hàng nghìn sinh viên khối ngành Kinh tế - Tài chính trên địa bàn Hà Nội.

Tin bài liên quan