5 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết Cuộc thi I-INVEST! 2016.

5 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài tại đêm chung kết Cuộc thi I-INVEST! 2016.

Lộ diện 5 gương mặt tài năng của Chung kết I-INVEST! 2016

(ĐTCK) Cuộc thi Kinh tế - Tài chính thường niên dành cho sinh viên, I-INVEST 2016 đã chọn ra được 5 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 21/5 tới.

Cuộc thi I-INVEST! mùa thứ 7 đã thu hút được gần 5.000 sinh viên trên khắp địa bàn miền Bắc đăng kí tham gia. Qua hơn 2 tháng khởi tranh, I-INVEST! đã chọn ra top 5 thí sinh xuất sắc nhất, đi dần đến chặng đường cuối cùng - đêm Chung kết I-SHINE!.

Trải qua 4 vòng thi gồm I-Start!, I-Test!, I- Trial!, I-Challenge, các thí sinh đã có trải nghiệm đầu tư thật, viết báo cáo, thuyết trình, phản biện trước Hội đồng Ban giám khảo là những chuyên gia Kinh tế đầu ngành. 

Lộ diện 5 gương mặt tài năng của Chung kết I-INVEST! 2016 ảnh 1

Vòng IV I-CHALLENGE!: Buổi báo cáo và thuyết trình danh mục đầu tư của Top 20 

Là thành viên Hội đồng chuyên môn vòng IV, ông Ngô Tiến Đạt - Phó giám đốc Phòng quan hệ công chúng, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội nhận định, các thí sinh Top 20 cuộc thi có kiến thức nền tương đối tốt về chứng khoán, tuy nhiên cũng có sự phân cấp trong bảng xếp hạng.

"Top 5 nhận được sự đánh giá cao và đồng thuận từ Hội đồng chuyên môn. Cuộc đua hứa hẹn sẽ rất gay cấn vì cá nhân tôi nhận thấy một số bạn thực sự xuất sắc" ông Đạt cho biết.

I-INVEST! là cuộc thi đầu tiên về Kinh tế - Tài chính dành cho sinh viên nhận được sự bảo trợ chuyên môn vững chắc từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội.

Cùng sự tài trợ của Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCBS và Trung tâm Đào tạo CFA Iliat School, đêm chung kết I-INVEST! 2016 hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy tụ được đông đảo các bạn sinh viên có niềm đam mê với Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán.

Tin bài liên quan