HNX sẽ tổ chức Hội nghị CTCK thành viên ngày 7/10

HNX sẽ tổ chức Hội nghị CTCK thành viên ngày 7/10

(ĐTCK) Theo Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), ngày 7/10 tới, HNX sẽ phối hợp cùng các công ty chứng khoán (CTCK) thành viên tổ chức “Hội nghị thành viên thường niên năm 2016”. 

Đây là hoạt động được HNX tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa các cơ quan quản lý, vận hành thị trường và các CTCK thành viên, từ đó đưa ra những ý kiến, đề xuất nhằm nâng cao công tác quản lý thành viên.

Hội nghị cũng là dịp để HNX cùng các CTCK tổng kết công tác thành viên tại HNX giai đoạn 2015 - 2016 và đưa ra phương hướng hoạt động trong năm 2017, cũng như giai đoạn tiếp theo. Hội nghị sẽ tập trung thảo luận một số chủ đề chính được các CTCK quan tâm như: kế hoạch và các nội dung triển khai thị trường phái sinh tại HNX; các biện pháp nhằm phát triển quy mô và chất lượng của các thị trường; công tác an toàn, an ninh, bảo mật hệ thống công nghệ thông tin của Sở và các CTCK.

Nhân dịp này, HNX sẽ tổ chức chương trình vinh danh các CTCK thành viên tiêu biểu, ghi nhận sự đóng góp và nỗ lực của các CTCK đối với HNX nói riêng và thị trường chứng khoán Việt Nam nói chung.

Năm nay, Hội nghị được tổ chức kết hợp cùng với Phiên họp Tổng giám đốc các Sở Giao dịch chứng khoán ASEAN lần thứ 25 và Chương trình ASEAN Broker Networking lần thứ 3, nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngành chứng khoán Việt Nam.

Tin bài liên quan