Cuộc thi Go Finance 2018 với chủ đề mới “Light up Potential” chính thức được phát động

Cuộc thi Go Finance 2018 với chủ đề mới “Light up Potential” chính thức được phát động

(ĐTCK) Ngày 23/03 vừa qua tại Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, CLB Chứng khoán Sinh viên (SSC) đã tổ chức buổi họp báo phát động cuộc thi Go Finance 2018 với chủ đề năm nay là “Light up Potential – Khai sáng tiềm năng”.

Go Finance là cuộc thi thuộc lĩnh vực Kinh tế – Tài chính – Chứng khoán được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên SSC, trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Trong suốt 6 mùa qua, Go Finance là một sân chơi lành mạnh, bổ ích, cuộc thi không chỉ giúp cho các bạn sinh viên có cơ hội thể hiện bản thân mà còn là cầu nối giữa sinh viên và các nhà tuyển dụng.

Dưới sự bảo trợ chuyên môn của Uỷ ban Chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) cùng Viện Ngân hàng - Tài chính, Go Finance sẽ là sân chơi bổ ích dành cho các bạn sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm 3, năm 4 khối ngành Kinh tế và những người đam mê với ngành Tài chính - Chứng khoán trên địa bàn Hà Nội.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Đỗ Anh Vũ, Phó chánh văn phòng Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho biết:

“Trong năm qua, thị trường chứng khoán Việt Nam đã có bước tăng trưởng vượt bậc. Quy mô thị trường cổ phiếu đạt trên 70% vượt mục tiêu Chính phủ đề ra.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước luôn chú trọng quan tâm đến công tác đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực Tài chinh – Chứng khoán và cam kết đảm bảo tốt nhất chất lượng chuyên môn cho cuộc thi Go Finance 2018”.

Go Finance 2018 năm nay sẽ diễn ra từ ngày 24/3 đến 10/5 bao gồm 4 vòng thi:

Vòng 1 (24/03 - 25/03): Warm up (Khởi động)

Vòng 2 (29/03): Speed up (Tăng tốc)

Vòng 3 (22/04): Grow up (Trưởng thành)

Vòng 4 (10/05): Light up (Toả sáng) - Vòng chung kết

Tin bài liên quan