Cơ hội đầu tư cổ phiếu bất động sản

Cơ hội đầu tư cổ phiếu bất động sản

(ĐTCK) Ngày 30/11, Sở GDCK TP. HCM (HOSE), CTCK VietinBankSc cùng với CTCP Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh (DXG), Công ty TNHH CBRE (Việt Nam) sẽ tổ chức hội thảo “Bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản Việt Nam - Cơ hội đầu tư cổ phiếu ngành bất động sản” tại trụ sở của HOSE.

Hội thảo sẽ tập trung vào phân tích diễn biến thị trường căn hộ bán, khu nghỉ dưỡng, bất động sản cho thuê theo các phân khúc, vị trí địa lý. Bên cạnh đó các chuyên gia sẽ đưa ra nhận định về xu hướng  và triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam trong thời gian tới.

Thông qua bức tranh toàn cảnh về thị trường bất động sản, các chuyên gia phân tích sẽ cung cấp thông tin về những cổ phiếu bất động sản tiềm năng trên thị trường.  Đại diện VietinBankSc cho biết, đối với  hơn 70 mã cổ phiếu bất động sản đang niêm yết trên ba sàn HOSE, HNX, UPCoM, để xác định được đâu là cổ phiếu bất động sản tiềm năng cần phải tập trung vào các yếu tố như quỹ đất, các dự án khả thi và năng lực tài chính của doanh nghiệp.

Tại hội thảo, Nhà đầu tư sẽ có cơ hội thảo luận trực tiếp với các diễn giả là đại diện của HOSE, CBRE, DXG và VietinBankSc về chủ đề “Tìm kiếm cổ phiếu bất động sản tiềm năng”.

Các chuyên gia sẽ đưa ra các chỉ dẫn hữu ích cho nhà đầu tư nhằm tìm kiếm được những cổ phiếu ngành bất động sản có triển vọng tốt trong ngắn, trung và dài hạn.  Buổi Hội thảo sẽ được tổ chức vào 15h00, Thứ Hai, 30/11/2015 tại HOSE – số 16 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP. HCM.

Tin bài liên quan