Câu lạc bộ chứng khoán SIC tổ chức khóa học chứng khoán cơ bản cho sinh viên

Câu lạc bộ chứng khoán SIC tổ chức khóa học chứng khoán cơ bản cho sinh viên

(ĐTCK) Khóa học gồm 6 buổi học lý thuyết được giảng dạy bởi các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán; 1 buổi tham quan thực tế tại Công ty cổ phần Chứng khoán VNDirect và 1 buổi thực hành “Phân tích doanh nghiệp”.

Ngày 27/10 vừa qua, Câu lạc bộ chứng khoán SIC - Trường đại học Ngoại thương Hà Nội đã tổ chức buổi học thử về tài chính - chứng khoán tại Học viện Hành chính Quốc gia Hà Nội.

Buổi học thử được tổ chức trước thềm khóa học chứng khoán cơ bản START-UP 2016 do Câu lạc bộ chứng khoán SIC tổ chức.

Giảng viên của buổi học là tiến sĩ Cấn Văn Lực - Cố vấn cấp cao của Chủ tịch HĐQT BIDV, kiêm Giám đốc Trường Đào tạo Cán bộ BIDV, đã mang đến bài giảng “Phân tích nền kinh tế vĩ mô: Tác đông và ảnh hưởng đối với thị trường chứng khoán, dự đoán nền kinh tế vĩ mô trong tương lại và gợi ý đối với nhà đâu tư”.

Qua đó, ông đã đem đến cho học viên một cái nhìn trực quan trong mối quan hệ tích cực lẫn tiêu cực của các chính sách kinh tế vĩ mô với thị trường chứng khoán, cụ thể là các ngành được hưởng lợi và chịu tác động dưới con mắt của một nhà đầu tư với nhiều năm kinh nghiệm.

Điều làm nên sự khác biệt nữa cho buổi học chính là những kiến thức và thông tin mà tiến sĩ Cấn Văn Lực đưa ra không chỉ được tiếp nhận thụ động, một chiều từ các học viên, mà các học viên chủ động đặt ra câu hỏi cho giảng viên.

Câu lạc bộ chứng khoán SIC tổ chức khóa học chứng khoán cơ bản cho sinh viên ảnh 1
Buổi học thử thành công khép lại đã thu hút nhiều bạn sinh viên đăng ký khóa học chính thức diễn ra vào ngày 3/11 tới đây.

START-UP 2016 - Khóa học chứng khoán cơ bản cho sinh viên trên toàn TP.Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 18h30, thứ Ba và thứ Năm hàng tuần tại Trường Đào tạo Cán bộ Lê Hồng Phong, số 220 đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Tin bài liên quan