Các quỹ của Dragon đã tham gia mua đấu giá cổ phần Becamex

Các quỹ của Dragon đã tham gia mua đấu giá cổ phần Becamex

(ĐTCK) Sáng nay 1/12, phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO) của Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex ) đã diễn ra với kết quả toàn bộ nhà đầu tư đặt mua hơn 18,9 triệu cổ phần của Becamex đã trúng đấu giá với giá đấu bình quân là 31.008 đồng/cổ phần. Giá đặt mua cao nhất là 40.000 đồng/cổ phần.

Đây là kết quả nhìn thấy trước bởi lượng đặt mua chỉ bằng 6,1% lượng cổ phần chào bán (hơn 311,2 triệu cổ phần). Khối lượng đặt mua thấp nhất là 200 cổ phiếu và đặt mua cao nhất 3,5 triệu cổ phần thuộc về nhà đầu tư tổ chức.

Theo thông tin của Đầu tư chứng khoán, các quỹ của Dragon Capital đều tham gia cuộc đấu giá này. Trong 5 tổ chức đầu tư trong nước tham gia đấu giá có quỹ liên quan đến SSI và BIDV.

Được biết, sau cuộc đấu giá này, Ban chỉ đạo cổ phần Becamex do Chủ tịch tỉnh Bình Dương làm trưởng ban sẽ họp để quyết định phương án tiếp theo, chào bán tiếp hay chuyển sang công ty cổ phần ngay và chào bán cho nhà đầu tư chiến lược. Theo quy định Becamex sẽ sớm đăng ký giao dịch trên sàn UPCoM.

Tin bài liên quan