Big_Trends: Hãy tận dụng tối đa cơ hội lớn để đầu tư và đầu cơ

Big_Trends: Hãy tận dụng tối đa cơ hội lớn để đầu tư và đầu cơ

(ĐTCK) Một trong những up trend lớn nhất lịch sử TTCK Việt Nam! Đang diễn ra với những gì chúng ta đã chứng kiến qua diễn biến thị trường tuần qua. Vùng kháng cự mạnh 900 và 930 điểm dường như không “xi nhê” gì đối với VN-Index hiện tại.

Những tín hiệu quan trọng đến từ thị trường đã xác nhận BIG Trend của thị trường mà nhà đầu tư cần lưu ý.

Cụ thể, các chỉ số chứng khoán VN30-Index đang vượt lên các điểm cao lịch sử điều này có ý nghĩa rất lớn, không chỉ khẳng định kinh tế vĩ mô đang rất tích cực phản ánh xu hướng TTCK và cả tâm lý nhà đầu tư tham gia trên thị trường.

Bên cạnh đó, các cổ phiếu hàng đầu thị trường tăng điểm bùng nổ lên các kỷ lục mới như SAB, CTD, VCB, MSN, VIC, cùng với đó là thanh khoản thị trường tăng, đây là chứng cứ hùng hồn và thuyết phục nhất cho sự bùng nổ của TTCK. Các cổ phiếu bluechips tăng điểm cho thấy dòng tiền lớn đã tham gia vào của các quỹ, nhà đầu tư tổ chức cá nhân trong và ngoài nước hiếm thấy trong các năm trước trên TTCK.

Một trong những điểm lưu ý nữa là làn sóng niêm yết các doanh nghiệp, cổ phiếu vốn hoá lớn và đặc biệt là sự xuất hiện các giao dịch thỏa thuận cực lớn của các cổ phiếu vốn hoá lớn.

Điều mà chúng ta có thể nói trong hiện tại là thị trường sau khi vượt qua cứ điểm 860, 900, 920 điểm thì dường như không có điểm mốc nào đáng chú ý ngoại trừ vùng đỉnh lịch sử đỉnh cao 1.170 (vào tháng 3/2007).

VN-Index vẫn trong xu thế tăng điểm và hiện tượng tăng điểm luân phiên giữa các nhóm ngành, nhóm cổ phiếu.

Như vậy nếu vẫn nắm giữ các cổ phiếu tốt hãy tiếp tục nắm giữ. Dòng tiền có thể lan tỏa sang các cổ phiếu vừa và nhỏ chất lượng và các cổ phiếu đầu cơ hàng đầu. 

Hãy tận dụng tối đa cơ hội lớn đầu tư và đầu cơ trên thị trường - cơ hội hiếm với chu kỳ tăng điểm lớn của thị trường. 

Tin bài liên quan