Bảng giá trực tuyến 2013 của Rồng Việt: Không để mất cơ hội đầu tư

Bảng giá trực tuyến 2013 của Rồng Việt: Không để mất cơ hội đầu tư

(ĐTCK) Tiếp tục sứ mệnh không ngừng tạo ra giá trị cao nhất cho khách hàng và tri ân sự đồng hành của NĐT trong thời gian qua, CTCK Rồng Việt chính thức triển khai Bảng giá trực tuyến LiveDragon 2013.

Sản phẩm được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, với nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ giao dịch cho NĐT. Rồng Việt tin rằng, đây sẽ là khởi đầu cho quá trình nâng cấp các sản phẩm dịch vụ hiện đại, tiện ích hỗ trợ cho giao dịch của NĐT trong năm 2013.

Bảng giá giao dịch trực tuyến LiveDragon 2013 được chính thức triển khai từ ngày 25/2/2013 với nhiều chức năng tiện ích:

Cập nhật thông tin thị trường chính xác với tốc độ nhanh. Với công nghệ hiện đại, Bảng giá trực tuyến LiveDragon 2013 của Rồng Việt thích hợp cho mọi thiết bị có kết nối Internet, tiết kiệm băng thông, cập nhật liên tục, nhanh chóng và chính xác giao dịch của từng cổ phiếu, những thay đổi trên thị trường chứng khoán.

Bảng giá tổng hợp với nhiều chức năng tùy chọn phong phú. Điều quan trọng nhất là nhà đầu tư có thể lựa chọn xem chung các cổ phiếu của 3 sàn HOSE, HNX và UPCoM trên cùng một bảng giá tổng hợp. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể chọn nhóm cổ phiếu hiển thị theo sắp xếp của Rồng Việt như nhóm blue-chips, VN30, HNX30, hoặc tự tạo nhóm theo nhu cầu của mình, nhóm chứng khoán được tạo sẽ được lưu lại cho lần mở bảng giá tiếp theo trên cùng một thiết bị. Bên cạnh đó, chức năng phân loại ngành sẽ giúp nhà đầu tư lọc chứng khoán theo từng ngành dễ quan sát.

Giao diện thân thiện và sắp xếp hợp lý. Bảng giá tích hợp nhiều thông tin trên giao diện thiết kế thân thiện, bố cục hợp lý và màu sắc hài hòa. Nhà đầu tư có thể dễ dàng bắt kịp mọi thay đổi của thị trường thông qua các biểu đồ realtime (theo thời gian thực), phân biệt các bước giá, khối lượng khớp lệnh, tổng khối lượng giao dịch hay mua bán của nhà đầu tư nước ngoài với từng mã cổ phiếu. Cổ phiếu quan tâm và thông tin thị trường được tìm kiếm, theo dõi nhanh chóng và dễ dàng.

Tích hợp chức năng thông tin thị trường vào bảng giá trực tuyến, Rồng Việt đã tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Chức năng này cung cấp đầy đủ thông tin của từng cổ phiếu, thể hiện kết quả kinh doanh của doanh nghiệp, các chỉ số cơ bản và những tin tức liên quan gần nhất. Không những thế, các thông tin liên quan đến giao dịch, biểu đồ trực tuyến diễn biến trong phiên và thông tin khớp lệnh theo thời gian thực… là những công cụ đặc biệt hữu dụng cho việc ra quyết định đầu tư đạt hiệu quả cao.

Anh Lê Công Quyền, Giám đốc Công nghệ thông tin của Rồng Việt cho biết: “Chúng tôi xây dựng bảng giá giao dịch trực tuyến dựa trên những yêu cầu mới nhất của nhà đầu tư và theo kịp với xu hướng của thị trường. Bảng giá trực tuyến LiveDragon 2013 với nhiều tính năng hiện đại, nhiều tiện ích, sẽ hỗ trợ nhà đầu tư theo dõi và cập nhật thông tin thị trường nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quyết định giao dịch hiệu quả. Chúng tôi tích hợp nhiều yêu cầu trên một màn hình, thêm nhiều tùy chọn phù hợp với từng nhu cầu theo dõi thị trường khác nhau của nhà đầu tư. Với sự thay đổi này, Rồng Việt kỳ vọng cung cấp cho nhà đầu tư một trong những sản phẩm công nghệ hiện đại và phù hợp nhất”.

Rồng Việt tin rằng, Bảng giá giao dịch trực tuyến LiveDragon 2013 sẽ là một công cụ ưu việt cho lựa chọn của khách hàng trong quá trình ra quyết định đầu tư.