ABS ký kết FSS phát triển Hệ thống Core chứng khoán

ABS ký kết FSS phát triển Hệ thống Core chứng khoán

(ĐTCK) Ngày 25/3/2016 vừa qua, CTCP Chứng khoán An Bình (ABS) đã lựa chọn và ký kết Hợp đồng với Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm tài chính (FSS) làm nhà thầu triển khai cung cấp Hệ thống Core chứng khoán (FLEX) cho ABS.

FLEX là phần mềm quản lý và giao dịch chứng khoán, được sử dụng rộng rãi tại các công ty chứng khoán ở Việt Nam. Phần mềm FLEX được xây dựng để đáp ứng đầy đủ, đa dạng các nghiệp vụ và dịch vụ của công ty chứng khoán. Điều này giúp cho công ty chứng khoán nhanh chóng đưa ra các chính sách sản phẩm thu hút nhà đầu tư, các chính sách quản lý nội bộ trong công ty.

Theo chia sẻ từ đại diện ABS, việc chuyển đổi và thay mới hệ thống Core chứng khoán nằm trong chiến lược 5 năm 2016-2020 nhằm nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ mà ABS đang cung cấp cho các khách hàng.

Đồng thời, điều này cũng thể hiện sự cam kết lâu dài và quyết tâm của ABS mang đến những tiện ích và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh và thương hiệu ABS trên thị trường.

Tin bài liên quan