Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao quyết định và chúc mừng ông Phạm Đức Toàn. Ảnh Moha.gov.vn

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân trao quyết định và chúc mừng ông Phạm Đức Toàn. Ảnh Moha.gov.vn

Điều động, bổ nhiệm nhân sự chủ chốt Bộ Nội vụ

Bộ Nội vụ vừa tổ chức Lễ công bố và trao quyết định điều động, bổ nhiệm, giao Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Nội vụ.
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Lê Vĩnh Tân đã trao Quyết định số 658/QĐ-BNV ngày 16/02/2017 về việc điều động, bổ nhiệm, giao Quyền Vụ trưởng Vụ Pháp chế cho ông Phạm Đức Toàn, Phó Chánh Văn phòng Bộ.

Chúc mừng ông Phạm Đức Toàn được Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ tin tưởng, giao nhiệm vụ mới, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân nhấn mạnh trong giai đoạn hiện nay, xây dựng thể chế là một trọng những nhiệm vụ lớn và trọng tâm, được ưu tiên hàng đầu của Bộ Nội vụ. Bộ trưởng đề nghị ông Phạm Đức Toàn không ngừng nỗ lực, tiếp tục phát huy những ưu điểm, kinh nghiệm của bản thân, cùng tập thể lãnh đạo và công chức Vụ Pháp chế đoàn kết, nhất trí, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Ông Phạm Đức Toàn trân trọng cảm ơn Bộ trưởng, Ban Cán sự đảng, lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, tín nhiệm giao trọng trách mới tại Vụ Pháp chế, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu không ngừng, đem hết khả năng và tâm huyết, chung sức, đồng lòng cùng tập thể lãnh đạo, công chức Vụ Pháp chế thực hiện tốt các nhiệm vụ được được cấp trên giao phó.

Tin bài liên quan