Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định của Chủ tịch nước tặng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng. Ảnh MPS

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ trưởng Tô Lâm trao Quyết định của Chủ tịch nước tặng các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng. Ảnh MPS

Chủ tịch nước thăng hàm cấp Tướng cho một số sĩ quan công an

Chủ tịch nước vừa quyết định thăng quân hàm cấp tướng cho một số sĩ quan công an.

Đảng ủy Công an Trung ương (CATW), lãnh đạo Bộ Công an vừa trang trọng tổ chức lễ công bố quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng trong Công an nhân dân (CAND).

Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi Lễ. Dự buổi Lễ có các đồng chí trong Đảng ủy CATW; đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Bộ Tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ; đại diện Văn phòng Chủ tịch nước; Ban Tổ chức Trung ương.

Tại buổi Lễ, Đại tá Nguyễn Hải Trung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND công bố các Quyết định của Chủ tịch nước về việc thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2016.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Thượng tướng Tô Lâm đã trân trọng trao Quyết định của Chủ tịch nước đối với các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Tô Lâm nêu rõ: Các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng lần này là những cán bộ chủ chốt của Công an các đơn vị, địa phương. Trên cương vị của mình, các đồng chí đã tận tâm, tận lực vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chức trách, nhiệm vụ được giao, có nhiều cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Bộ trưởng Tô Lâm bày tỏ tin tưởng, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng hôm nay không ngừng nỗ lực phấn đấu, đề cao tinh thần trách nhiệm. Dù ở cương vị nào, cũng đều phải xứng đáng là người đầy tớ trung thành và tận tụy của nhân dân, thật sự là người lãnh đạo, chỉ huy xuất sắc và gương mẫu về mọi mặt, giữ vững đoàn kết, thống nhất, nêu cao bản lĩnh, trí tuệ để hoàn thành xuất sắc mọi trọng trách, nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng, Trung tướng Phạm Quốc Cương, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc nhất đến Đảng, Nhà nước và nhân dân; nguyện mãi mãi tuyệt đối trung thành với Tổ quốc và nhân dân Việt Nam; không ngừng học tập, nâng cao trình độ về mọi mặt, thường xuyên tu dưỡng rèn luyện bản thân, phấn đấu hoàn thành xuất sắc trọng trách mà Đảng, Nhà nước, nhân dân và Bộ Công an tin cậy giao phó.

Tin bài liên quan