Phối cảnh Dự án ALMA tại Nha Trang

Phối cảnh Dự án ALMA tại Nha Trang

Công ty ALMA khởi kiện luật sư Trương Anh Tú

(ĐTCK) Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA) vừa có thông cáo báo chí cho biết, đã nộp đơn khởi kiện luật sư Trương Anh Tú vì cho rằng, luật sư này đưa ra các nhận định sai lệch về dự án và mô hình kinh doanh mà ALMA đang triển khai.

Cụ thể, Công ty ALMA cho biết, Tòa án Nhân dân TP. Nha Trang, nơi Công ty ALMA có địa chỉ trụ sở chính, đã chính thức thụ lý Đơn khởi kiện của công ty này đối với luật sư Trương Anh Tú, “Về việc yêu cầu ông Trương Anh Tú bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng cho Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường; buộc ông Trương Anh Tú chấm dứt hành vi xâm phạm, chấm dứt việc đăng tải thông tin, bình luận và phát biểu ý kiến sai lệch gây bất lợi, gây hiểu nhầm cho Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường, Dự án ALMA và Hợp đồng Sở hữu kỳ nghỉ trên các phương tiện truyền thông, công cộng; gỡ bỏ, đề nghị các phương tiện truyền thông gỡ bỏ, cải chính công khai các thông tin, ý kiến sai lệch gây bất lợi, gây hiểu nhầm cho Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường, Dự án ALMA, Hợp đồng Sở hữu Kỳ Nghỉ và xin lỗi công khai Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường bằng chính phương tiện truyền thông mà ông Tú đã đăng tải hoặc có ý kiến”.

Cùng liên quan tới vấn đề này, ALMA cho biết, đã đề nghị Đoàn Luật sư TP. Hà Nội, Liên Đoàn Luật sư Việt Nam xem xét xử lý hành vi vi phạm pháp luật và Quy tắc ứng xử của luật sư Trương Anh Tú.

Bên cạnh đó, Công ty ALMA cũng đã gửi văn bản tới các Bộ, Ban, Ngành có liên quan của Việt Nam nhằm phản hồi về hoạt động, hình thức kinh doanh của Công ty, cùng các đề nghị có liên quan nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty cũng như góp phần làm lành mạnh hóa môi trường pháp luật kinh doanh đang được Chính phủ Việt Nam đặc biệt quan tâm.

Cũng tại thông báo này, ông Hemant Patel, Tổng giám đốc Công ty ALMA cho biết, Khu nghỉ dưỡng ALMA tại Nha Trang sẽ là một điểm nhấn đặc sắc về kiến trúc không gian nghỉ dưỡng, nơi các khách hàng luôn yêu mến của khách hàng vào mỗi năm họ quay trở lại.

Liên quan đến việc khởi kiện này, Báo Đầu tư Chứng khoán đã liên hệ với luật sư Trương Anh Tú để tìm hiểu thêm, nhưng hiện vẫn chưa liên hệ được.

Tin bài liên quan