VCBS: Khuyến nghị mua cổ phiếu HUT

Nguồn : VCBS - CTCK Vietcombank

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhathut_TDPO.pdf

HUT có tỷ lệ cổ tức tiền mặt dự kiến đạt 12%/năm là cổ phiếu khá hấp dẫn cho đầu tư dài hạn, chúng tôi lặp lại khuyến nghị MUA đối với cổ phiếu HUT.

CTCP Tasco (mã HUT) đang dần đạt được kết quả kinh doanh khả quan hơn khi dịch chuyển mô hình kinh doanh từ doanh nghiệp xây lắp sang đầu tư hạ tầng và bất động sản. Trong đó, mảng thu phí BOT có 4 dự án đang thu phí và 3 dự án đang được xây dựng, từ năm 2018 khi cả 7 dự án đi vào vận hành sẽ có triển vọng tăng quy mô thu phí gấp đôi so với năm 2016. Mảng kinh doanh bất động sản đang trở thành mảng kinh doanh chính với tổng 7 dự án bao gồm (với 5 dự án hiện có, 1 dự án vừa công bố và 1 dự án có triển vọng), các dự án này đều có quy mô lớn, vị trí đẹp và giá trị thương mại cao.

Với EPS forward 2016 là 2.350 đồng/CP, tương ứng P/E forward là 4,6 lần, thấp hơn nhiều so với mức trung bình ngành và mức PE toàn thị trường. HUT có tỷ lệ cổ tức tiền mặt dự kiến đạt 12%/năm là cổ phiếu khá hấp dẫn cho đầu tư dài hạn, chúng tôi lặp lại khuyến nghị MUA đối với cổ phiếu HUT.