MSI: Khuyến nghị mua vào CAV

Nguồn : KBSV - CTCK KB Việt Nam

Ngành : Điện

Download : baocaocapnhatcav_LKAW.pdf

Chúng tôi có sự thay đổi trong khuyến nghị từ nắm giữ sang khuyến nghị mua cổ phiếu CAV cho mục tiêu đầu tư trung và dài hạn.

Cổ phiếu CAV của CTCP Dây cáp điện Việt Nam – Cadivi được định giá theo phương pháp chiết khấu dòng tiền Công ty với giá trị hợp lý là 69.800 đồng/CP, cao hơn mức giá hiện tại là 35,5%. Mức cổ tức cao 30% và tỷ suất cổ tức trong 2015 là 5,8%.

Bên cạnh đó, Cadivi là Công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện với 40 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Cadivi hiện đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Myanmar, Campuchia và mở rộng vào thị trường Nhật Bản, Châu Âu.

Sự tăng trưởng mạnh của sản lượng điện và nhu cầu sử dụng điện với tỷ lệ tăng trưởng trên 10% /năm, qua đó thúc đẩy doanh số các sản phẩm dây và cáp điện của Việt Nam trong những năm tới.

Ngoài ra, việc thoái vốn của Bộ Công Thương tại GELEX - Công ty mẹ của CAV cũng đã có ảnh hưởng khá tích cực, giúp CAV không còn mang nhiều tính chất Nhà nước trong sở hữu và quản trị Công ty. Những thông tin về các chủ sở hữu mới tại GELEX sẽ có tác động tích cực đến giá cổ phiếu của CAV.