KIS: Xu hướng tăng trung hạn của NKG vẫn được duy trì

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : sắt thép

Download : baocaocapnhatnkg_ZDQC.pdf

Nhìn chung, cổ phiếu CTCP Thép Nam Kim (mã NKG) vẫn đang có được xu hướng tăng trung hạn rất tốt khi đường MA(50) giữ được đà tăng tích cực. 

Đồng thời, đường MA(20) vẫn đang nằm trên đường MA(50) thể hiện cho xu hướng tăng vẫn chưa bị phá vỡ qua đó cho thấy những nhịp điều chỉnh của cổ phiếu này thời gian qua là không đáng kể.

Cả 2 chỉ báo đo lường sức mạnh giá RSI và dòng tiền Chaikin hồi phục trở lại sau xu hướng giảm mạnh. Đặc biệt, dòng tiền là tích cực khi gần đây xuất hiện những phiên có KLGD tăng vọt và chỉ báo dòng tiền Chakin bứt phá lên các ngưỡng cao mới.

Chỉ báo đo lường sức mạnh xu hướng ADX đảo chiều tăng và chuẩn bị bứt qua ngưỡng 20 để xác nhận cho xu thế tăng. Khi mà xu thế tăng đã được xác nhận thì áp lực giảm giá là không quá lớn.

Với những tín hiệu kỹ thuật nhìn chung là khá tích cực, chúng tôi cho rằng áp lực bán ở NKG trong những phiên tới là không đáng kể và xu hướng tăng trung hạn vẫn tiếp tục được duy trì.

Tuy nhiên, nhà đầu tư không nên vội vàng giải ngân mà cần phải chờ đợi những nhịp điều chỉnh tích cực với khối lượng giao dịch thấp để khẳng định chắc chắn cho xu thế tăng của NKG đã được hình thành. Khi đó, nhà đầu tư có thể xem xét giải ngân vào NKG trong trường hợp giá xuất hiện phiên bật tăng mạnh trở lại trong vùng giá 36-37. Kỳ vọng lợi nhuận đạt được trong 3 tháng là 15% với mức giá mục tiêu là 42 và cắt lỗ khi giá rớt khỏi mức 32.