KIS: Xem xét mua vào cổ phiếu KBC

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatkbc_KCRQ.pdf

Nhà đầu tư có thể xem xét mua KBC trong nhịp điều chỉnh ngắn hạn, với mức giá mục tiêu là 16-16.5. Mức cắt lỗ đặt tại ngưỡng 13,8.

Mặc dù vẫn nằm trên kênh xu thế giảm nhưng đồ thị ngày của cổ phiếu Tổng công ty Phát triển đầu tư Kinh Bắc – CTCP (mã KBC) đã xuất hiện một số tín hiệu tích cực như: Nhiều mẫu hình nến cho tín hiệu đảo chiều xuất hiện tại vùng 14-14,5; Chỉ báo MACD cắt lên đường tín hiệu cùng với đường PS MACD Histogram tạo phân kì dương với đường giá cho thấy khả năng tăng của KBC.

Bên cạnh đó,khối lượng giao dịch có chuyển biến tích cực trong những phiên giao dịch gần đây và vượt MA(20). Tín hiệu giao cắt giữa ADX(14) và DI- cho thấy xu hướng giảm đang yếu dần.

Tuy nhiên, KBC đang gặp lực cản ngắn hạn ở quanh ngưỡng 15, ngưỡng trùng với đường MA20, do đó KBC sẽ test vùng hỗ trợ 14-14,5 trong các phiên tới. Nếu bật tăng trở lại sau khi test thành công vùng hỗ trợ, cùng với khối lượng giao dịch tiếp tục duy trì ở mức tích cực, KBC có thể vượt qua ngưỡng cản 15 để hướng đến vùng kháng cự tiếp theo 16,5, vùng có sự hiện diện của đường MA35 và biên trên của Bollinger Band.