KIS: Mức giá mục tiêu của cổ phiếu SCR là 11-11.500 đồng/CP

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatscr_HIMR.pdf

Đồ thị nến cho thấy sau 2 tuần tích lũy, SCR của CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín bứt phá mạnh mẽ vượt lên trên vùng kháng cự trung hạn 9-9.5. Khối lượng giao dịch ngày cũng rất tích cực và vượt trung bình 20 ngày, cho thấy dòng tiền đã bắt đầu quay trở lại.

SCR đã xuất hiện những tín hiệu kỹ thuật ủng hộ cho xu hướng tăng khá vững chắc, gồm 1) Nhóm chỉ báo xu hướng đã tăng khá mạnh, điển hình là dải band của chỉ báo bollinger đã bung mạnh và 2) Các đường chỉ báo MA(8), MA(20) đã cắt lên trên đường MA(35) xác nhận xu hướng tăng trung hạn.

Bên cạnh đó, chỉ báo MACD cũng đã cắt lên trở lại đường tín hiệu và duy trì trên đường 0. Ngoài ra, ADX duy trì ở mức cao, cho thấy xu hướng tăng của SCR đang có xung lực khá mạnh.

Hiện tại, SCR đang giao dịch với xung lực khá mạnh, do đó chúng tôi cho rằng đây là cơ hội tốt và nhà đầu tư có thể giải ngân một phần trong nhịp điều chỉnh kĩ thuật, đồng thời tăng tỉ trọng khi SCR tăng trở lại sau đó.

Chúng tôi đưa ra mức mục tiêu cho nhịp tăng này là 11-11,5, tương ứng với các vùng đỉnh thành lập trong tháng 7/2016 và 3/2014. Bên cạnh đo, ngưỡng cắt lỗ đặt tại 9,0.