KIS: Khuyến nghị mua vào cổ phiếu DXG với giá mục tiêu 14,5

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatdxg_AOMO.pdf

Khuyến nghị nhà đầu tư có thể xem xét mua DXG với giá mục tiêu 14,5 và giá cắt lỗ là 12, tỉ suất sinh lời kì vọng 20,8%.

Cổ phiếu của CTCP Dịch vụ và Xây dựng Đất Xanh (mã DXG) đang có một số tín hiệu kỹ thuật khá tích cực, ủng hộ cho khả năng hình thành một nhịp tăng. Cụ thể, chỉ báo MACD cắt lên đường tín hiệu. Trước đó, chỉ báo này đã có sự phân kỳ với đường giá trong giai đoạn từ tháng 5 đến hiện tại.

Bên cạnh đó, mẫu hình nến đảo chiều tăng Bullish Engulfing cũng có khả năng hình thành trên đồ thị tuần của DXG, nếu không có sự điều chỉnh trở lại quá mạnh trong các phiên giao dịch cuối tuần.

Khối lượng giao dịch của DXG tích lũy khá tích cực ở giai đoạn gia đi ngang trong biên độ hẹp 11-12,5 và tăng mạnh trong 3 tuần gần đây.

Tuy nhiên, DXG cần vượt qua được lực cản ở quanh vùng cản12,5-12,7 (ngưỡng này trùng với đường biên trên của mẫu hình hình chữ nhật và bollinger band), trước khi có thể tiến xa hơn.

Trong ngắn hạn, khi vượt qua vùng cản trên, DXG sẽ hướng về mục tiêu 14,5-15. Nếu vượt qua được ngưỡng cản này, DXG sẽ trở lại xu hướng tăng trung hạn.