KIS: Khuyến nghị mua cổ phiếu REE

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Điện

Download : baocaocapnhatreee_JHGL.pdf

Sau giai đoạn tăng mạnh và gặp phải những áp lực chốt lời nhất định, giá cổ phiếu CTCP Cơ điện lạnh (mã REE) đang cho thấy những tín hiệu tăng trở lại được thể hiện qua chỉ báo sức mạnh giá RSI đảo chiều. Đồng thời, trong đợt điều chỉnh vừa qua, chỉ báo RSI không giảm qua sâu mà vẫn giữ được ngưỡng hỗ trợ 50 cho thấy sức mạnh của giá rất tích cực.

Xu thế tăng trung hạn rất khả quan với đường MA(50) đi lên chắc chắn và đường MA(20) đang vận động trên đường MA(50). Ngoài ra, chỉ báo xu hướng ADX tiếp tục duy trì mức cao mặc dù chịu áp lực bán ra khá lớn trong những phiên vừa qua. Xu thế đảo chiều trong ngắn hạn sẽ được xác nhận khi đường +DI cắt lên đường ADX.

Chỉ báo dòng tiền Chaikin vẫn giữ được xu hướng tăng rất tốt trong trung hạn. Tuy nhiên, trong ngắn hạn chỉ báo đang hướng xuống khi bên mua tỏ ra khá thận ở thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, các chỉ báo đều thể hiện sự tích cực trong trung hạn khi xu thế tăng và dòng tiền đều rất vững chắc. Trong khi đó, sự vận động của giá trong ngắn hạn có phần tiêu cực sau giai đoạn điều chỉnh vừa qua. Tuy nhiên, sức mạnh giá đã được cải thiện rõ rệt với tín hiệu đảo chiều của chỉ báo RSI.

Trong ngắn hạn, chỉ báo dòng tiền và xu hướng cần được xác nhận một cách chắc chắn hơn nữa. Chúng khuyến nghị nhà đầu tư có thể mua thăm dò một phần tỷ trọng đối với REE ở vùng giá hiện tại quanh 40.000 đồng/CP và mua mạnh khi dòng tiền quay trở lại mạnh mẽ hơn.

Giá mục tiêu trong khoảng thời gian đầu tư 3 tháng là 50.000 đồng/CP, tương ứng với tỷ suất sinh lời 25%. Cắt lỗ khi giá rớt khỏi mức hỗ trợ tại MA(20) ở mức giá 37.000 đồng/CP.