KIS: Khuyến nghị mua cổ phiếu ACB

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : Ngân hàng

Download : baocaocapnhatacb_RYSB.pdf

Cổ phiếu Ngân hàng TMCP Á Châu (mã ACB) đã bức phá khỏi kênh giá tăng được hình thành từ tháng 2/2017 với một cây nến tăng mạnh rất thuyết phục, cho thấy giá đã thiết lập được mặt bằng giá mới. Do đó, ngưỡng 28.5-29 được xem là khu vực hỗ trợ đáng tin cậy cho ACB trong thời gian tới.

Các đường trung bình ngắn hạn nằm trên các đường trung bình trung và dài hạn, cho thấy đà tăng rất tốt. Chỉ báo RSI(14) đã phá vỡ kênh xu hướng giảm với tín hiệu phân kỳ âm xuất hiện. Do đó, nếu ACB xuất hiện những nhịp điều chỉnh thì cũng không quá mạnh.

Đồng thời, chúng tôi kỳ vọng ACB sẽ trở về mốc đỉnh cũ được thiết lập vào năm 2009 ở mức 34 với sự ủng hộ của yếu tố dòng tiền tương tự như giai đoạn trước đó.

Khối lượng giao dịch trung bình 20 phiên vẫn đang duy trì ở mức cao hơn so với khối lượng giao dịch trung bình của 50 phiên. Điều này chứng tỏ dòng tiền chảy vào ACB rất ổn định trong khoảng 1 tháng trở lại đây.

Nhà đầu tư có thể canh mua ACB trong trường hợp khi giá ACB quay trở về kiểm chứng lại vùng giá hỗ trợ 28.5-29 với điều kiện đường giá tích lũy quanh vùng hỗ trợ này với mức biến động giá thấp và đi kèm với khối lượng giao dịch vừa phải với giá mục tiêu trong trung hạn là 34, tương đương với tỷ suất sinh lời 17% và cắt lỗ khi giá rớt khỏi mức giá 27.