KIS: Có thể mua vào NKG khi giá về vùng 33-34

Nguồn : KIS - CTCP KIS Việt Nam

Ngành : sắt thép

Download : baocaocapnhatnkg_NYFB.pdf

Đồ thị NKG của CTCP Thép Nam Kim đã xuất hiện tín hiệu cho thấy khả năng hình thành nhịp tăng, khi đường giá cắt ra biên trên của Bollinger Bands, đồng thời hai biên đang mở rộng ra. Tín hiệu tương tự cũng xuất hiện trên đồ thị theo khung thời gian tuần.

Đồng thời, NKG đã phá vỡ mẫu hình tam giác tích lũy được hình thành trong 1 tháng qua, với khối lượng giao dịch đột biến (tăng hơn 200% so với phiên trước và gấp hơn 2.9 lần mức bình quân 20 phiên).

Tuy nhiên, giá NKG cũng sắp tiếp cận đến vùng cản 34-35, vùng có sự hiện diện của ngưỡng đỉnh xác lập trong giai đoạn trước đó. Do đó, nhịp tăng của NKG có thể tạm thời chững lại khi chạm đến vùng kháng cự này.

Khả năng duy trì xu hướng tăng (được xác lập bởi các tín hiệu kỹ thuật như đề cập ở trên) sẽ phụ thuộc vào mức độ tích cực của khối lượng giao dịch trong các phiên giao dịch sắp tới.

Trong ngắn hạn, do đã phá vỡ mẫu hình tam giác tích lũy nên NKG đã xuất hiện điểm mua mới. Chúng tôi cho rằng đây là cơ hội tốt và nhà đầu tư có thể mua vào khi giá điều chỉnh kĩ thuật về vùng 33-34 và mục tiêu của nhịp tăng này là vùng 39-40. Ngưỡng cắt lỗ đặt tại 32.