BVSC: Khuyến nghị tích cực đối với VPH

Nguồn : BVSC - CTCK Bảo VIệt

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatvph_LSDL.pdf

Giá thị trường vẫn đang chiết khấu ở mức khá là 19% nên chúng tôi vẫn duy trì khuyến nghị OUTPERFORM cổ phiếu VPH.

Tính đến ngày 24/3, cổ phiếu của CTCP Vạn Phát Hưng (mã VPH) đã tăng 46% so với thời điểm tháng 9/2014 khi chúng tôi ra báo cáo lần đầu. Mặc dù vậy, tiềm năng tăng giá cổ phiếu VPH vẫn còn khi mà câu chuyện lợi nhuận và tình hình tài chính của năm 2015 cải thiện đáng kể.

Kết quả định giá cập nhật lần này cao hơn 13,6% so với báo cáo trước và giá thị trường vẫn đang chiết khấu ở mức khá là 19%, do đó, chúng tôi vẫn duy trì khuyến nghị OUTPERFORM cổ phiếu VPH.

Dự kiến cuối tháng 3, công ty sẽ tổ chức Đại hội cổ đông với 3 nội dung quan trọng: (1) Chia cổ phiếu thưởng; (2) Xin chủ trương về tăng vốn trong 2015; (3) Cập nhật thông tin về chuyển nhượng dự án Nhơn Đức. Đây là những thông tin kỳ vọng sẽ mang đến những diễn biến tích cực cho giá cổ phiếu VPH.

Điểm hạn chế hiện nay là tính thanh khoản ở mức thấp nên chưa phù hợp nhà đầu tư lớn và nước ngoài. Đối với nhà đầu tư cá nhân, chúng tôi cho rằng nên xem xét tích lũy dần ở vùng giá 12.000 – 12.500 đồng/cp với thời gian nắm giữ 3-6 tháng cho mục tiêu lợi nhuận 20-25%.