BVSC: Khuyến nghị tích cực đối với cổ phiếu ITC

Nguồn : BVSC - CTCK Bảo VIệt

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatitc_SZEP.pdf

Với kết quả định giá thận trọng theo pp NAV và P/B, BVSC khuyến nghị OUTPERFORM cho mục đích đầu tư trung hạn đối với cổ phiếu ITC với giá mục tiêu là 13.400 đồng/cp.

Chúng tôi nhận thấy Công ty CP Kinh doanh nhà (Intresco) đang có những cơ hội thật sự để phục hồi trong trung hạn xét trong bối cảnh khách quan thị trường lẫn nội tại doanh nghiệp. Sự ấm lên của thị trường bất động sản làm cho tài sản của doanh nghiệp trở nên có giá trị và hoạt động tái cơ cấu dễ dàng hơn. Cùng với đó, sự thay đổi trong cơ cấu sở hữu trong thời gian tới, khi Resco và Mekong Captial thoái vốn, kỳ vọng sẽ mang lại sự năng động và quyết liệt cho ITC. Chúng tôi kỳ vọng những thông tin trên sẽ dần rõ ràng vào năm 2016 và khi đó giá cổ phiếu sẽ có những chuyển biến thật sự tích cực.

Với kết quả định giá thận trọng theo pp NAV và P/B, BVSC khuyến nghị OUTPERFORM cho mục đích đầu tư trung hạn đối với cổ phiếu Công ty CP Kinh doanh nhà (Intresco) với giá mục tiêu là 13.400 đồng/cp. Mức lợi nhuận kỳ vọng theo giá thị trường ngày 08/10/2015 là 47%. Thời gian nắm giữ từ 9 – 12 tháng để các thông tin được công bố và phản ánh vào giá cổ phiếu. Vùng giá mà BVSC cho rằng tương đối phù hợp để các nhà đầu tư trung hạn xem xét tích lũy cổ phiếu ITC là thấp hơn 9.000 đồng/cp.