BSC: Có thể mua để tích lũy đối với cổ phiếu LSS

Nguồn : BSC - CTCK BIDV

Ngành : Mía đường

Download : baocaocapnhatlss_ILBE.pdf

Nếu LSS tích lũy, nhà đầu tư có thể cân nhắc mua gom do LSS đang trong xu hướng tăng. Ngược lại, nếu LSS tiếp tục tăng tốc, vượt kháng cự 10.1 thì nhà đầu tư chưa có vị thế tại LSS không nên mua đuổi, đứng ngoài quan sát thêm.

Cổ phiếu CTCP Mía đường Lam Sơn (mã LSS) hiện đang nằm trong xu hướng tăng khi đường MACD đã cắt lên đường 0 để xác nhận xu hướng. Giai đoạn tăng tốc của LSS tạm thời bị chững lại do áp lực bán chốt lời khi chỉ báo xung lượng RSI chạm ngưỡng quá mua 70.

Hiện tại, LSS đang bị cản tại ngưỡng kháng cự 10,1, tương ứng mức 61,8% của Fibonacci Retracement 7,7 – 11,5. Nếu LSS tích lũy với khối lượng thấp trong thời gian tới, nhiều khả năng cổ phiếu này sẽ tạo được nền tảng để bứt phá tiếp.

Ngược lại, nếu LSS tăng nhanh đi kèm khối lượng lớn, vượt kháng cự 10.1 thì nhiều khả năng nhịp điều chỉnh mạnh sẽ xuất hiện tại mốc kháng cự tiếp theo 10,7. Chỉ báo RSI cũng đang ở mức cao, và dấu hiệu đảo chiều có thể xảy ra nếu như RSI đi vào vùng quá mua và rớt nhanh khỏi ngưỡng 70.

Vì vậy, nếu LSS tích lũy, nhà đầu tư có thể cân nhắc mua gom do LSS đang trong xu hướng tăng. Ngược lại, nếu LSS tiếp tục tăng tốc, vượt kháng cự 10.1 thì nhà đầu tư chưa có vị thế tại LSS không nên mua đuổi, đứng ngoài quan sát thêm.