APS: Khuyến nghị mua vào KHA

Nguồn : APS - CTCK APEC

Ngành : Bất động sản

Download : baocaocapnhatKHA.pdf

Chúng tôi định giá mỗi cổ phiếu của KHA ở mức 37,760 đồng. Giá hiện tại của KHA là 27,000 đồng. Do đó chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư mua cổ phiếu này với tầm nhìn đầu tư 1 năm, lợi nhuận kỳ vọng 40%.

* Điểm nổi bật:

Hoạt động chính của Khahomex gồm hoạt động phát triển dự án bất động sản, cho thuê văn phòng và cung cấp các dịch vụ như đào tạo mầm non và quản lý cao ốc.

Nhờ vị trí thuận lợi và sự phát triển cơ sở hạ tầng của Quận 4, cùng với giá cho thuê rẻ, việc kinh doanh văn phòng cho thuê của Khahomex đã đem lại nguồn doanh thu cao và ổn định. Phần diện tích mới từ các dự án hiện tại hứa hẹn sẽ tạo ra doanh thu cho thuê văn phòng lớn hơn nhiều lần so với hiện tại

Các hoạt động dịch vụ của Khahomex như giáo dục mầm non, quản lý cao ốc và dịch vụ đám cưới đem lại nguồn doanh thu và lợi nhuận ổn định hàng năm. Các sản phẩm này không chỉ tạo ra lợi nhuận mà còn gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản của Khahomex.

Các dự án bất động sản hiện tại của Khahomex như chung cư Trúc Giang hay Khahomex Parkview hứa hẹn đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai. Các dự án này có nhiều điểm tương tự với các dự án thành công trước đây như Chung cư Khánh Hội 1, 2 và 3 nên có tiềm năng lớn và ít rủi ro.

Với Khahomex, chúng tôi đánh giá cao của đội ngũ lãnh đạo của Công ty. Đây là những người có tầm nhìn, có khả năng và có sự thận trọng. Họ đã thay đổi thành công Khahomex, đem lại nhiều lợi nhuận cho cổ đông. Trong tương lai, chúng tôi tin rằng họ sẽ tiếp tục đưa Khahomex đến nhiều thành công mới.

Các điều kiện thuận lợi về kinh tế và lãi suất cùng nhu cầu về nhà ở còn rất lớn của người dân sẽ giúp thị trường bất động sản phục hồi và phát triển nhanh trong những năm tới. Khaomex sẽ được hưởng lợi từ điều kiện khách quan này.

* Điểm hạn chế: Sau nhiều năm đầu tư khai thác, quỹ đất của Khahomex đã giảm đi đáng kể. Thêm vào đó, sự khó khăn của cả thị trường bất động sản trong những năm qua đã làm Khahomex không thực hiện được thêm dự án lớn nào kể từ 2011 đến nay.