Những vết nứt tại căn hộ của Chung cư giá rẻ Đặng Xá

Những vết nứt tại căn hộ của Chung cư giá rẻ Đặng Xá

Xuống cấp tại dự án nhà ở xã hội Đặng Xá

(ĐTCK) Hàng loạt biểu hiện như kẹt thang máy, nhà ở xuất hiện nhiều vết nứt, phòng ở thấm nước khi trời mưa to, hệ thống nước thải thường xuyên bị tràn ngược…, là những nỗi lo hiện hữu hàng ngày của cư dân ở khu nhà ở thu nhập thấp Đặng Xá, Gia Lâm (Hà Nội).

Theo thông tin phán ánh của người dân sống, nhiều tháng nay họ phải sống trong tình cảnh “lo nơm nớp” do sự xuống cấp của các tòa chung cư.

“Vết nứt xuất hiện ngày càng nhiều, chúng tôi cũng phản ánh đến Xí nghiệp Quản lý và Vận hành Khu đô thị Đặng Xá. Bên cạnh các vết nứt, tường căn hộ cũng thường xuyên ẩm mốc do nước dễ dàng thấm qua. Mỗi khi trời mưa to là nước lại thấm qua cửa sổ, ướt sàn nhà”, một người dân phản ánh.

Mặt khác, thang máy ở một số tòa nhà khu vực này cũng nhiều lần xảy ra tình trạng trôi tự do, mắc kẹt không mở được cửa. Khiến người dân hoảng loạn khi gặp sự cố.

Làm việc với Đầu tư Bất động sản, ông Phạm Hoàng Hiệp, Giám đốc Xí nghiệp Quản lý và Vận hành Khu đô thị Đặng Xá cho biết: “Đúng là có tình trạng trôi thang máy, nhưng do mất điện, còn chuyện bị kẹt là do vật cản, tác động bên ngoài và do sử dụng. Hiện tại, có khoảng 30 hộ đang cần sửa chữa các vết nứt, chúng tôi đã thành lập đội sửa chữa riêng để khắc phục những sự cố này trước khi nhà thầu thi công đến”.

Sự việc cụ thể ra sao, Báo Đầu tư Bất động sản tiếp tục tìm hiểu để cung cấp thông tin đến bạn đọc.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan