Vị trí kề Sông, sát biển là lợi thế hiếm có của dự án

Vị trí kề Sông, sát biển là lợi thế hiếm có của dự án

Vision City: Đất nền ven biển Đà Nẵng có giá 215 triệu đồng/nền

(ĐTCK) Ngày 20/4 tới đây, CTCP Đất Xanh Miền Trung sẽ mở bán Dự án mới Vision City phía Nam TP. Đà Nẵng với mức giá chỉ từ 215 triệu đồng/nền diện tích 87,5 m2 (đã bao gồm toàn bộ chi phí sang tên sổ đỏ), mặt tiền 17,5 m.
Dự án do Công ty TNHH Bách Đạt làm chủ đầu tư và CTCP Đất Xanh Miền Trung là đơn vị phát triển tiếp thị và bán hàng. Toàn bộ các nền đất mở bán đã có sổ đỏ và hoàn chỉnh toàn bộ hạ tầng giao thông, cảnh quan các tuyến đường. Đây được coi là cơ hội đầu tư rất hấp dẫn đối với các nhà đầu tư muốn tìm cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, cũng như những khách hàng có nhu cầu sống xanh, nghỉ dưỡng an lành.

Vị trí đặc biệt

Với quy hoạch phát triển trên tuyến đường du lịch ven biển 5 sao Đà Nẵng - Hội An, các dự án khu đô thị ven biển, hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp, khách sạn, chung cư ven tuyến đường này đều được chính quyền tỉnh Quảng Nam và TP. Đà Nẵng đặc biệt quan tâm. Các chủ đầu tư  thực hiện những dự án này đều là những nhà đầu tư có năng lực tài chính tốt, có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường.

Nằm trên dải đô thị biển miền Trung quy mô 1.000 héc-ta - một bức tranh toàn cảnh tuyệt đẹp, Khu đô thị Vision City có vị trí rất đặc biệt, đáp ứng đầy đủ những yếu tố quan trọng nhất để khách hàng khó tính nhất hài lòng khi sở hữu một sản phẩm bất động sản tại dự án này.

Phía Bắc của Dự án giáp Khu biệt thự Bồng Lai, Khu đô thị FPT City và sân Golf Vinacaptial; phía Đông giáp Khu đô thị Green City, sân Golf Montgomerie Links và bãi tắm biển Viễn Đông; phía Tây giáp Khu đô thị số 11 và công viên trung tâm 11 héc-ta, phía Nam giáp Khu đô thị Phú Thạnh Mỹ và trường tiểu học Lê Hồng Phong.

Điểm đến thuận lợi

Dự án chỉ cách bãi tắm biển Viễn Đông 700 m, nên cư dân Dự án dễ dàng đi bộ trực tiếp đến biển và hoà mình vào bãi biển đẹp nhất hành tinh do Fober bình chọn. Bao quanh Dự án là các khu nghỉ mát 5 sao như The Empire, Ocean Villas, The Dunes, Hyatt và 2 sân golf đẳng cấp châu Á, giúp Vision City trở thành khu đô thị kết hợp giữa cả hai yếu tố: sống và nghỉ dưỡng.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 15 phút chạy xe để đến sân bay quốc tế Đà Nẵng và Phố cổ Hội An, mất 8 phút đến danh thắng Ngũ Hành Sơn

 
Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các điểm công trình xã hội tiêu biểu của TP Đà Nẵng

Quy hoạch chuẩn mực - Tiện ích sống hoàn hảo

Dự án có quy mô 30 héc-ta, bao gồm đất dành cho trung tâm thương mại - dịch vụ hỗn hợp 0,6 héc-ta, đất dành cho xây bệnh viện tư là 3 héc-ta, đất xanh công viên cây xanh và trung tâm thể dục thể thao là 5,2 héc-ta, đất biệt thự và nhà liền kề 15 héc-ta, diện tích còn lại là các tiện nghi, tiện ích sống nội khu, đảm bảo cho cư dân dự án được đáp ứng đầy đủ nhất các tiện ích sống và trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng thư thái, kỳ nghỉ thú vị.

Hội tụ được rất nhiều lợi thế, những giá trị vượt trội bên trong và lân cận Dự án, Vision City đang là một trong những dự án đô thị ven biển hàng đầu của trục ven biển miền Trung, sẽ mang đến cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược, các gia đình thụ hưởng một cuộc sống hạnh phúc, văn minh, hiện đại.

Phối cảnh dự án Vision City với quy mô 30 héc-ta, trong đó 50% là cây xanh và công trình phục vụ dân sinh 
 

Ngoài các tiện ích nội khu, cư dân Dự án còn có thể hưởng các tiện ích liền kề như hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế từ mầm non đến đại học và sau đại học; những dịch vụ y tế chất lượng cao, đẳng cấp quốc tế tại các địa chỉ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, an toàn như Bênh viện Nhi - Phụ sản, trung tâm đa khoa quốc tế.

Bên cạnh đó, Dự án còn nằm gần các trạm xe bus nhanh và các tuyến Metro trong tương lai. Từ Dự án, cư dân cũng chỉ mất 2 phút để dễ dàng tận hưởng những giây phút thư giãn cùng gia đình tại sân golf Montgomerie Links, khu resort 5 sao, bãi tắm biển đẹp.

Ngoài ra, Dự án còn có các tuyến phố kinh doanh sầm uất bao quanh. Một điểm khác biệt được chủ đầu tư chú trọng quy hoạch theo thiết kế xanh với 2 công viên rộng hơn 6.000 m2; hệ thống cây sưa và hoa anh đào được trồng tại toàn bộ các tuyến phố.

Có thể nói, các yếu tố sinh thái đã góp phần tạo nên một Vision City rất riêng, hội tụ cùng các giá trị sống đích thực, một khu dân cư dân trí cao, vì thế giá trị bất động sản nơi đây cũng nhờ vậy mà gia tăng từng ngày.

Giá rẻ - Hạ tầng hoàn chỉnh - Sổ đỏ trao tay

Với mức giá bán 215 triệu/nền đất đã hoàn chỉnh hạ tầng, cảnh quan tuyến đường và chi phí sang tên sổ đỏ được coi là mức giá rất rẻ, hấp dẫn tại thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2014. Ngoài ra, khách hàng được chọn 5 phương thức thanh toán từ 15 ngày đến 15 tháng, được hỗ trợ vay vốn 50% từ Ngân hàng MB, Kiên Long trên toàn quốc.

Đồng thời, khách hàng khi tham quan và mua nền đất tại Vision City còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị 100 triệu đồng; khách hàng ở xa còn được hỗ trợ 1 triệu đồng chi phí đi lại, miễn phí tham quan dự án, miễn phí gói thiết kế nhà mang phong cách kiến trúc Pháp. Ngoài ra, khách hàng mua từ 2 lô trở lên sẽ được miễn phí lưu trú tại khách sạn Waikiki và Resort Muca Hội An.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẤT XANH MIỀN TRUNG

422 đường 2-9, phường Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

ĐT: 05116 266 266   Fax: 05116 260 260 

Hotline: 0932 43 63 83

www.datxanhmientrung.com